Soi nhanh Elysium Lost - Game MMORPG bối cảnh Trung cổ đã ra mắt trên cả Android và IOS

TungTq 19/11/2021 17:30

Elysium Lost là một tựa game mobile thể loại MMORPG lấy bối cảnh Trung cổ đã ra mắt trên cả Apple Store và Google Play Store.

Sau một thời gian đăng ký, mới đây 9SplayDeveloper đã đưa tựa game mobile Elysium Lost ra mắt trên toàn thế giới. đây là một tựa game thuộc thể loại MMORPG bối cảnh giả tưởng thế giới mở, với lối lối chơi nhập vai cùng tính năng chuyển đổi kỹ năng tự do.

Video trailer Elysium Lost

MỤC LỤC [Hiện]

Elysium Lost là một game mobile thể loại MMORPG có bối cảnh giả tưởng thời Trung cổ, trong Elysium Lost người chơi bước vào một thế giớ huyền thoại với những cuộc chiến tranh khốc liệt trên quy mô lớn với những màn chiến đấu hành động gay cấn. Người chơ sẽ hóa thân thành hậu duệ của các vị thần xây dựng nên câu chuyện và huyền thoại của riêng mình.

Ở trải nghiệm đồ họa Elysium Lost vẫn là đồ họa 3D như các tựa game cùng thể loại, không quá khủng như những bom tấn nhưng vẫn đủ đối với một tựa game mobile thể loại nhập vai hành động MMORPG, tuy nhiên thì điểm trừ ở tựa game này là nét vẽ hơi thô nhiều khuôn mặt, chi tiết trong game có cảm giác cứng không tạo sự mượt mà cho người chơi khi trải nghiệm. Do những hạn chế vừa kiể, tại thời điểm đăng bài thì trên Google Play, Elysium Lost có 2,9 sao trên 5, với các bài đánh giá có 1  sao cao hơn tất cả các bài khác.

Bước vào Elysium Lost, người chơi sẽ chọn nhân vật thuộc 4 lớp chính là Dragon Slayer, Sorcerer, Assasson, Summoner. Từ mỗi lớp sẽ phân ra 2 nghề khác nhau để có thể đa dạng hóa lối chơi đáp ứng sở thích của các game thủ.

Sau khi chọn lớp nhân vật và nghề nghiệp yêu thích người chơi sẽ bước vào thế giới Trung cổ của Elysium Lost đi vào con đường rèn luyện bản thân, tu luyện kỹ năng để tung hoành trong giới  đầy lũ quỷ quái. Giống như các tựa game nhập vai, kiếm hiệp khác, người chơi sẽ nhận những nhiệm vụ để hoàn thành và nhận về kinh nghiệm cũng như trang bị, ở giai đoạn đầu khá dễ dàng hoàn thành và lên cấp, càng về sau tốc độ lên cấp và độ khó các nhiệm vụ càng tăng lên.

Hệ thống Kỹ năng kép

-Thưởng thức các kiểu chơi khác nhau khi bạn chuyển đổi tự do bằng cách sử dụng hệ thống tài năng kép.

-Tạo vô số combo kỹ năng động để đánh bại kẻ thù của bạn!

Trận chiến liên server

-Tham gia nhiều sự kiện và thử thách trên nhiều máy chủ thú vị!

-Tham gia người chơi từ tất cả các máy chủ để cạnh tranh giành phần thưởng hậu hĩnh!

Thu thập và Nâng cấp

- Bắt rất nhiều thú cưng trên Đảo thú cưng!
-Thu thập nhiều loại thú cưỡi để giúp bạn luôn đồng hành trong chuyến khám phá của mình!

Đại chiến giành Lãnh thổ

-Xác nhận lãnh thổ của bạn và kiểm tra kỹ năng của bạn!
-Xác nhận chiến thắng của bạn bằng cách phá hủy các tinh thể của đối thủ của bạn!

Elysium Lost là một tựa game thuộc thể loại MMORPG bối cảnh giả tưởng thế giới mở, với lối lối chơi nhập vai cùng tính năng chuyển đổi kỹ năng tự do, game có đồ họa ở mức tạm chấp nhận được cùng lối chơi nhập vai bối cảnh Trung cổ. Các bạn có thể tải Elysium Lost về trên cả Android và IOS thông qua Google Play Store và Apple Store.

Viết bình luận