Soi nhanh Craft of Survival - Game sinh tồn trên Mobile đang mở cửa thử nghiệm

Taskmaster 11/08/2021 15:51

Craft of Survival là tựa game sinh tồn trên Mobile hiện đang được 101XP LIMITED mở cửa thử nghiệm.

01XP LIMITED hiện đang mở cửa để thử nghiệm Craft of Survival, một tựa game mobile thuộc thể loại nhập vai hành động cho phép bạn phiêu lưu trong vùng đất tăm tối, trải nghiệm quá trình sinh tồn và chống lại lũ zombie nguy hiểm.

Như đã nói ở trênn Craft of Survival - Immortal & Last Grim, tựa game đem đến một trải nghiệm mô phỏng cuộc sống của con người ở một vùng đất hoang giả tưởng trong một thế giới tăm tối. Người chơi sẽ phải làm mọi cách để sống sót trong một vùng đất đầy rẫy nguy hiểm những con đường đầy thây ma đói khát nhiều thứ đáng sợ hơn nữa.

MỤC LỤC [Hiện]

Tạo anh hùng của riêng bạn

Bạn có thể chọn nghề nghiệp của nhân vật ngay từ đầu trò chơi. Mỗi nhân vật có những khả năng khác nhau.

Đối mặt với nhiều quái vật và sinh vật gây ra mối đe dọa cho bạn.

Một thế giới đầy rẫy những anh hùng, lũ thây ma, những tên cướp vô hồn. và con quái vật băng phàm ăn xuất hiện từ vết nứt của vùng đất hoang. Vương quốc kiêu hãnh một thời đã sụp đổ. Và bạn là số ít người sống sót. để khôi phục hòa bình một lần nữa

Có những trận chiến thú vị

Đi sâu vào Game nhập vai hành động, tiêu diệt kẻ thù của bạn và vượt qua các cấp độ theo phong cách roguelike. Săn lùng những kẻ thù chết người ở các địa điểm 3D khi bạn khám phá ngục tối và chiến đấu với kẻ thù hung hãn.

Xây dựng một liên minh

Lập nhóm với bạn bè để chiến đấu với những tên trùm mạnh mẽ. và cố gắng tồn tại bằng cách loại bỏ chúng.

Craft of Survival

Viết bình luận