Soi nhanh Cells at Work: Battle - Game mobile được chuyển thể từ anime Nhật Bản

Taskmaster 01/04/2021 14:32

MỤC LỤC [Hiện]

Cells at Work: Battle được phát triển và phát hành bởi Bilibili Games và Aniplex Mobile, tựa game mobile này được chuyển thể từ Hataraku Saibou một bộ anime vui nhộn của Nhật Bản.

Cells at Work: Battle là một game di động dựa trên hoạt hình Nhật Bản. “Hataraku Saibou” kể về câu chuyện bên trong cơ thể con người chứa 37,2 triệu tế bào, tựa game có lối kể thông qua một phụ nữ trẻ, các tế bào hồng cầu Đó là nhiệm vụ cung cấp oxy và chất dinh dưỡng đến các cơ quan khác nhau trong cơ thể. Các tế bào bạch cầu. Nó có nhiệm vụ loại bỏ vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm khác nhau trong cơ thể trong quá trình hoạt động của tế bào hồng cầu. Đột nhiên một vật thể lạ, chẳng hạn như vi khuẩn hoặc vi rút, xâm nhập vào cơ thể, tất cả các tế bào sẽ nhường chỗ cho Bạch Cầu và Tế Bào nơ-ron thần kinh để họ làm nhiệm vụ tiêu diệt kẻ xâm nhập

Đồ họa của Cells at Work: Battle được phát triển bám sát theo phiên bản anime ban đầu, màu sắc của game tươi sáng, các chi tiết và hiệu ứng được đầu tư rất tốt, những hình ảnh được hé lộ đã khiến những người hâm mộ trở nên phấn khích.

Cells at Work: Battle hiện mới chỉ mở đăng ký trước trên Taptap, người chơi yêu thích có thể đợi chờ chút thời gian vì tựa game sẽ mở ở thị trường Trung Quốc trước khi ra mắt ở những thị trường khác, thông tin thêm sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên Game8.VN mong các bạn chú ý theo dõi.

Cells at Work: Battle

Viết bình luận