Soccer Manager 2023 – Football Tựa game mô phỏng bóng đá mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 12/08/2022 13:53

Với tư cách là Người quản lý đội bóng, bạn kiểm soát tất cả các khía cạnh của câu lạc bộ bóng đá của mình. Mọi chuyển nhượng, mọi chiến thuật, mọi trận đấu bóng đá đều có giá trị cho bạn để nâng cao đội hình.

MỤC LỤC [Hiện]

Soccer Manager 2023 – Football là tựa game bóng đá do Invincibles Studio Ltd phát hành. Vào game bạn sẽ xây dựng đội bóng của bạn từ hơn 25.000 cầu thủ được cấp phép FIFPRO ™ chính thức. Chọn từ hơn 900 câu lạc bộ từ 35 quốc gia có nền bóng đá hàng đầu.

Soccer Manager 2023

Tiếp quản với tư cách là người quản lý đội bóng của bạn, mười một người giỏi nhất ra sân và cạnh tranh để trở thành huấn luyện viên bóng đá hàng đầu. Với tư cách là nhà huấn luyện viên, bạn kiểm soát tất cả các khía cạnh của câu lạc bộ bóng đá của mình. Mọi chuyển nhượng, mọi chiến thuật, mọi trận đấu bóng đá đều có giá trị cho bạn để nâng cao đội hình.

Soccer Manager 2023

Đắm mình trong hành động cả trong và ngoài sân cỏ - từ việc lập kế hoạch các buổi tập luyện ,chọn các cầu thủ có thể hình tốt, vượt qua đối thủ bằng chiến thuật, xây dựng một sân vận động bóng đá đẳng cấp thế giới, kiểm soát tài chính câu lạc bộ của bạn và khám phá các siêu sao tương lai thông qua tuyển cầu thủ và chuyển nhượng.

Soccer Manager 2023

Soccer Manager 2023 giới thiệu một hệ thống chuyển nhượng mới cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn những ai tham gia và rời khỏi câu lạc bộ của bạn (và với số tiền bao nhiêu). Tăng sự hào hứng cho lần ký kết lớn tiếp theo của bạn và tinh chỉnh các chi tiết của hợp đồng và phí ký kết để làm cho ngân sách chuyển nhượng của bạn tăng thêm.

Soccer Manager 2023

Soccer Manager 2023 bao gồm các cải tiến cho 3D Match Engine, mô hình cầu thủ và hoạt ảnh, AI của đối thủ và giao diện người dùng mới để cung cấp trò chơi quản lý bóng đá tốt nhất. Game còn có nhiều tính năng hay khác đang đợi bạn khám phá.

Soccer Manager 2023

Soccer Manager 2023 có lối chơi đơn giản, cho bạn vào vai huấn luyện viên của một đội bóng, chọn từ hơn 900 câu lạc bộ từ 35 quốc gia có nền bóng đá hàng đầu. Xây dựng cho mình một đội bóng mạnh để đối đầu với rất nhiều người chơi khác trên toàn thế giới. Đồ họa đẹp mắt, mô hình cầu thủ 3D và hoạt ảnh, giao diện người đẹp mắt.

Khi game ra mắt để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là Soccer Manager 2023 – Football”.

Viết bình luận