So sánh khả năng của 2 nhân vật mạnh mẽ trong Free Fire: "Ronaldo" Chrono và Steffie, ai hơn ai ?

dbaohz10 17/01/2021 14:34

MỤC LỤC [Hiện]

Các nhân vật trong Garena Free Fire đóng một vai trò quan trọng trong trò chơi. Họ sở hữu những khả năng đặc biệt giúp người chơi trên chiến trường và sau đó xác định kết quả của một trận đấu.

Khả năng của Chrono trong Free Fire

Chrono là một thợ săn tiền thưởng với khả năng hoạt động được gọi là Time Turner. Ở cấp độ cơ bản, kỹ năng này tạo ra một trường lực có thể chặn 600 sát thương.

Chrono cũng có thể bắn từ bên trong trường lực đồng thời tăng 15% tốc độ di chuyển. Đồng minh bên trong trường lực cũng được tăng 10% tốc độ di chuyển, với hiệu ứng kéo dài trong bốn giây. Kỹ năng có thời gian hồi chiêu là 50 giây.

Sau khi Chrono được tăng lên cấp 6, tốc độ di chuyển của anh ta tăng 30% và tốc độ di chuyển của đồng minh tăng 15%. Tất cả các hiệu ứng tồn tại trong 15 giây, với thời gian hồi là 40 giây.

Khả năng của Steffie trong Free Fire

Theo mô tả trong trò chơi của cô ấy, Steffie là một nghệ sĩ graffiti chuyên nghiệp có khả năng hoạt động được gọi là Painted Refuge.

Ở kĩ năng cấp 1 ban đầu, cô ấy có thể tạo ra những hình vẽ bậy làm giảm 15% sát thương nổ và 5% sát thương đạn trong 5 giây. Đĩa CD tồn tại trong 45 giây và các hiệu ứng không xếp chồng lên nhau.

Ở cấp độ tối đa của mình, Steffie có thể tạo ra những bức vẽ graffiti làm giảm 25% sát thương nổ và 5% sát thương đạn trong 10 giây.

 Kết luận

Trong khi Steffie là một nhân vật tuyệt vời có thể giảm thiệt hại do thuốc nổ và đạn gây ra, Chrono có một khả năng linh hoạt hơn nhiều khi cung cấp hai bộ kỹ năng cùng một lúc. Sử dụng Vòng quay thời gian của mình, người chơi có thể tấn công và phòng thủ khi ở trong một trường lực, đồng thời tăng tốc độ di chuyển. Do đó, Chrono là lựa chọn tốt hơn Steffie trong Garena Free Fire theo ý kiến của mình. Các bạn thấy sao về 2 nhân vật này ? Hãy đưa ra quan điểm của mình nhé !

 

 

 

Viết bình luận