Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile khai mở máy chủ, Điệp giả rủ nhau cắm ống thở chơi game vì… quá đông

Gà Béo 06/03/2019 14:30

MỤC LỤC [Hiện]

Mang bối cảnh đất nước Trung Hoa rộng lớn vào thời hưng thịnh của các hiệp khách, nghĩa sĩ giang hồ, Sở Kiều Truyền Kỳ dễ dàng thu hút người chơi nhờ đồ họa 3D đẹp mắt nhờ sử dụng Engine Unity. Từng rặng cây, ngọn cỏ, những khu vực bình nguyên rộng lớn hay đô thị sầm uất trong các tiểu thuyết kiếm hiệp nổi danh đều được tái hiện một cách xuất sắc.

Theo quan sát của phóng viên, ngay từ khi mở cửa lượng người chơi game khá đông đúc, dù là ở bối cảnh nhiệm vụ hay trong thành phố đều rất đông các Điệp giả đang trải nghiệm. Kênh chat của Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile cũng vô cùng nhộn nhịp với những lời chiêu dụ lập bang, kết bạn, hỏi đáp của newbie…

Điểm khiến nhiều game thủ cảm thấy hài lòng với Sở Kiều Truyền Kỳ là game thực sự đánh rất đã tay, skill đẹp mắt và âm nhạc thì tuyệt hảo mang lại trải nghiệm cực “ưng ý”. Tuy nhiên cũng có nhiều phản ánh về việc game còn lag, đôi lúc người chơi không thể trả hay nhận nhiệm vụ.

game thủ than phiền vì game còn lag trên kênh thế giới

một số ý kiến về lỗi cũng và lag cũng xuất hiện trong cộng đồng Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile 

Lý giải về vấn đề này, đại diện phía NPH VTC Game cho biết do lượng người truy cập vào game quá đông so với dự kiến đã khiến máy chủ bị quá tải. Hiện các biện pháp khắc phục đang được triển khai nhằm mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho game thủ.

sever của Sở Kiều Truyền Kỳ khi vừa mở cửa vào 10 sáng nay - riêng sever 5 là sever test của NPH 

Có thể nói, Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile đã có bước đầu ra mắt thành công với lượng người chơi đông đảo và chất lượng sản phẩm tương đối tốt. Tuy nhiên, nếu nói một cách khách quan thì NPH VTC Game còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile đáp ứng tốt trải nghiệm và giữ chân người chơi lâu dài.

Trang chủ : https://sokieu.vtcgame.vn

Fanpage  : https://www.facebook.com/sokieu.vtcgame.vn/

Cộng đồng : https://bit.ly/hoiquansokieu

Link tải game: http://smarturl.it/skg8

Viết bình luận