Snowbreak: Containment Zone - Game bắn súng hành động trên nền tảng mobile

Taskmaster 16/03/2023 09:39

MỤC LỤC [Hiện]

Do sự lây lan của căn bệnh chết người ở thanh thiếu niên được gọi là "Juvosis" từ nhiều thập kỷ trước, dân số trong độ tuổi lao động của thế giới đã giảm đi đáng kể, buộc trí tuệ nhân tạo và người máy phải phát triển nhanh chóng. Vào năm 2057, tại sự kiện thể thao điện tử ảo hàng đầu thế giới "Valkyrie Game", một sinh vật hình người không lồ "Titan" không biết từ đâu xuất hiện. Nền văn minh đã bị đe dọa và tương lai trái đất đã bị che khuất trong sương mù...

Năm 2060, Lực lượng Hành quân Người khổng lồ Heimdall do Tập đoàn Yggdrasil thành lập để chiến đấu chống lại Người khổng lồ bắt đầu tiến sâu vào " Zone Zero", địa điểm xảy ra tai nạn ban đầu để tìm kiếm các manh mối. Là một nhà phân tích, bạn sẽ tham gia lực lượng đặc biệt với tư cách là thành viên của đội tiền tuyến.

Xuyên suốt quá trình này, những mặt xấu của xã hội loài người sau sự kiện Titan xuất hiện, cũng như những sự thật được cố tình che giấu sau hận thù và nước mắt, sẽ dần được hé lộ... Ai có thể cứu vớt những kẻ bị bỏ rơi? Đó là khoa học, là thần thánh, hay là... chính bạn? Tất cả sẽ có trong Snowbreak: Containment Zone.

Hiện Snowbreak: Containment Zone đang mở Đăng ký trước trên nền tảng mobile, các bạn quan tâm có thể đăng ký trước ngay hôm nay và đợi ngày game ra mắt để trải nghiệm nhé!

Viết bình luận