Slime Hunter: Wild Impact – Game nhập vai đồ họa Pixel vô cùng độc đáo

Hakikun 04/05/2021 15:02

MỤC LỤC [Hiện]

Slime Hunter: Wild Impact là một tựa game nhập vai hành động với kiểu chơi vượt hầm ngục màn hình ngang quen thuộc, trong game bạn sẽ trong vai 1 trong 3 anh hùng nhí trong hành trình đi giải cứu từng tiểu vương quốc.

Tựa game có đồ họa 2D pixel kiểu cổ điển và mở màn bằng một trận giao tranh giữa các chiến binh nhí. Hiệu ứng kỹ năng của game có lẽ là điểm khiến game thủ thích thú nhất, vượt qua những hạn chế của đồ họa là kỹ năng độc đáo, đa dạng và cực kỳ bắt mắt. Những gam màu nóng được tựa game sử dụng làm nên không gian gay cấn và khói lửa, kết hợp cùng các dị vật rơi tự do trong không gian đưa đến trải nghiệm có một không hai cho game thủ.

Kho vũ khí đa dạng

Ở Slime Hunter: Wild Impact Mobile game thủ sẽ có khá nhiều lựa chọn với vô số loại vũ khí khác nhau để bắt đầu cho hành trình chinh phục hầm ngục của mình. Với ba lớp nhân vật khác nhau bạn sẽ có cho mình 4 kỹ năng bị động và 1 kỹ năng chủ động. Với từng nhân vật khác nhau, game thủ sẽ có cho mình một loại vũ khí phù hợp.

Đã thế trong game này bạn sẽ không chỉ bắt gặp các nhóm vũ khí quen thuộc như súng, cung tên, phóng lựu…mà còn có thể sở hữu những loại vũ khí tối tân như đạn truy đuổi, súng bắn tia lửa vòng. Những công nghệ tối tân được mang vào một tựa game ngập tràn sắc màu cổ điển sẽ là một trải nghiệm hành động cực kỳ mới mẻ dành cho các game thủ

Lối chơi hấp dẫn

Một không gian ngập tràn khói lửa cùng hình ảnh tàn khốc phía xa xa chân trời chính là sự pha trộn mang phong cách riêng của Slime Hunter: Wild Impact.

Hành trình chiến đấu khốc liệt được sắp xếp theo dạng hầm ngục, với mục tiêu tối ưu là di chuyển đến cổng trung chuyển không gian, buộc game thủ phải thực hiện nhiều thao tác chạy nhảy và chiến đấu linh hoạt cùng một lúc.

Cũng chính bởi lý do đó khiến cho tựa game này có nhịp độ tương đối nhanh, các địa hình, địa vật liên tục được mở ra khiến bạn không kịp trở tay. Bạn có thể tận dụng địa hình đó để né tránh đường đạn và sự tấn công của quái vật, trong suốt hành trình di chuyển, bạn cũng có thể thu thập cho mình các vật phẩm có công năng khác nhau.

Bên cạnh lối chơi nhập vai chặt chém tiết tấu nhanh thì game cũng đồng thời để lại ấn tượng bởi chế độ chơi đột kích Boss độc đáo. Nơi đó chính là căn cứ địa của các quái vật sở hữu sức mạnh thượng thừa, nhiệm vụ của bạn là đột kích và tiêu diệt chúng. Đây chắc chắn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng song sẽ là một trải nghiệm giúp nâng cao kỹ năng cho game thủ.

Viết bình luận