Sigma Battle Royale bị xóa khỏi Google Play vì trông giống với FreeFire

truongvantai 10/12/2022 20:13

Sigma Battle Royale trong những ngày gần đây là chủ đề được nhắc đến nhiều nhất trong số những người hâm mộ battle royale. Điều này xảy ra vì trò chơi trông cực kỳ giống với Free Fire của Garena.

Sigma Battle Royale là tựa game bắn súng sinh tồn rất phù hợp cho những game thủ có thiết bị cấu hình thấp. Trò chơi có cơ chế, cùng đồ họa rất giống với Free Fire đã gây được tiếng vang ngay lập tức khi ra mắt trên Mobile.

Sigma Battle Royale

Nhiều game thủ đã chơi Free Fire cũng gọi nó là Free Fire nhẹ khi nhìn vào sự phát triển của trò chơi này trong cộng đồng. Tuy nhiên, thành công này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn và trò chơi cuối cùng đã bị xóa khỏi Google Play.

Trò chơi đã bị xóa khỏi cửa hàng Google Play vì trông quá giống với Free Fire, do đó vi phạm nguyên tắc cộng đồng của Google Play. Điều này khiến Google xóa hoàn toàn trò chơi này khỏi Playstore. Sau khi phát hành, trò chơi đã tích lũy được hơn 600 nghìn lượt tải xuống trong một khoảng thời gian ngắn. Điều này khiến nhiều người biết đến và nhận thấy rằng rất giống Free Fire, dẫn đến việc trò chơi bị loại khỏi Playstore.

Sigma Battle Royale

Sigma Battle Royale đã được ra mắt trong phiên bản thử nghiệm beta mở, cho thấy người chơi tải xuống và thích trò chơi này như một sự thay thế cho máy cấu hình thấp của tự game Free Fire. Vào ngày 2 tháng 12, các máy chủ của trò chơi đã chính thức đóng cửa. Tất cả những người chơi hiện tại đã tải Sigma Battle Royale trên thiết bị sẽ không thể truy cập trò chơi ngay bây giờ.

Sigma Battle Royale

Tuy nhiên mới đây trên Fanpage của tựa game này đã thông báo rằng, Sigma Battle Royale đang bảo trì cho cập nhật tiếp theo và sẽ sớm trở lại . Nhiều người dự đoán rằng, game sẽ chỉnh lại về phần hình ảnh, đồ họa trông khác đi Free Fire để có thể góp mặt trên Google Play. Tuy nhiên, tựa game vẫn có thể sẽ bị cấm hoàn toàn, nếu như vẫn vi phạm các nguyên tắc cộng đồng của Google Play.

Viết bình luận