Siêu phẩm Perfect World VNG vừa ra chính thức mắt, game thủ đã đồng loạt đánh giá "1 sao"

Swordsman 07/05/2020 15:20

MỤC LỤC [Hiện]

Được giới thiệu như một siêu phẩm game mobile tại thị trường Việt Nam trong năm 2020 này, Perfect World VNG xây dựng cốt truyện game theo kết cấu tam giới quen thuộc: Nhân Tộc – Yêu Tộc – Vũ Tộc.  Game có công nghệ đồ họa 3D tân tiến ngay khi trải nghiệm game người chơi sẽ có cảm giác đắm chìm trong thế giới huyền ảo đồ sộ này.

Trải nghiệm Perfect World VNG

Perfect World VNG có tổng diện tích lục địa lên tới 60.000km2, bản đồ liền mạch và cảnh quan thay đổi thời tiết luân phiên bốn mùa, mang đến một không gian rất thi vị, quyến rũ. Đây cũng là tựa game đầu tiên cho phép bạn tương tác trên cả 3 địa hình: đất liền, dưới biển và đặc biệt là trên trời. Yếu tố này của Perfect World VNG vượt qua rất nhiều tựa game “khủng” hiện tại trên mọi nền tảng.

Lướt một vòng cộng đồng game thủ Perfect World VNG chúng tôi bất ngờ khi tựa game này trong ngày đầu ra mắt lại nhận được nhiều ý kiến "ném đá" đến thế, các game thủ tỏ ra rất bức xúc và đồng loạt đánh giá 1 sao cho Perfect World VNG  vì trải nghiệm không như mong đợi, họ liên tục gặp phải các vấn đề giật lag, kết nối thiếu ổn định,...

Game thủ ném đá gay gắt ngay trong ngày đầu ra mắt của Perfect World VNG.

Đi tìm nguồn cơn của sự việc này chúng tôi được biết tựa game Perfect World VNG yêu cầu cấu hình để trải nghiệm được rất cao, chưa kể ngày đầu ra mắt rất dễ gặp các sự cố về máy chủ nên tình trạng giật lag các game thủ gặp phải là điều khó tránh khỏi. Trong trường hợp này các game thủ đã hơi vội vàng trong việc đánh giá game, điều cần làm lúc này là kiểm tra lại thiết bị xem đã đủ yêu cầu của game chưa, kiểm tra lại kết nối, bộ nhớ lưu trữ, giảm cấu hình game xuống mức thấp, kiên nhẫn đợi máy chủ ổn đinh,.... để cải thiện trải nghiệm được tốt hơn.

Tham khảo cấu hình thiết bị phù hợp với Perfect World VNG:

1. Đối Với Hệ Điều Hành Android

- RAM: ít nhất 2 GB
- Hệ điều hành: Android 4.2 trở lên
- Hỗ trợ thiết bị Android poin OpenGL3.0
- GPU: Adreno 540, Adreno 630, Adreno 616, Mali-G72, Mali-G71 hoặc mới hơn
- Dung lượng cài đặt: 3.2GB

Các thiết bị Xiaomi Mi8, Oppo F9, Pocco Phone F1, Real Me 5 Pro, Samsung Galaxy S8, A9 trở lên có thể chơi game Perfect World VNG ở cấu hình đề nghij, chạy mượt mà và không giật lag.

2. Đối Với Hệ Điều Hành IOS

- Hệ điều hành iOS: 8.0 hoặc cao hơn
- CPU: A7 hoặc cao hơn
- Các thiết bị iPhone 6s, iPad Mini 4, iPad Air trở lên chỉ chạy được ở cấu hình tối thiểu.

Để chơi chơi game Perfect World VNG mượt trên hệ điều hành iOS thì bạn cần phải sử dụng những chiếc điện thoại đời cao hơn bắt đầu từ iPhone 7 Plus, còn với trên máy tính bảng thì cấu hình iPad Pro trở lên là ngon luôn.

Viết bình luận