Siêu Phẩm Game Mobile MMORPG Tân Giang Hồ Truyền Kỳ Được Mong Đợi Tháng Tư Chính Thức Ra Mắt Ngày 14/4

Oda 14/04/2021 09:04

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 14/4, nhà phát hành Sungame đã chính thức cho ra mắt tựa game được mong đợi trong tháng 4 này: Game mobile tiên hiệp MMORPG Tân Giang Hồ Truyền Kỳ. Với hàng loạt hoạt động khai mở server. phúc lợi liên tiếp, người chơi hào hứng với những trải nghiệm game ấn tượng ngay trong ngày đầu ra mắt.

14/4/2021 chính thức ra mắt “Tân Giang Hồ Truyền Kỳ”  

Khai mở server, phúc lợi liên tiếp

Lần đầu đăng nhập người chơi nhận ngay lượng lớn Bạc, và liên tiếp được nhận các trang bị vũ khí cũng như quần áo, thú cưng như Đoạn Hồn Thương, Mèo Lung Linh, Trang bị Đỏ, Thanh Chung Tráo, … Với các phúc lợi như vậy, người chơi có thể tăng lực chiến và lên cấp để sớm tranh bá server.

Được biết Tân Giang Hồ Truyền Kỳ còn rất nhiều phúc lemợi được phát trên kênh Youtube và Fanpage của game, người chơi có thể nhận mã code và đổi quà trong game để nhận được những phần quà đặc biệt từ nhà phát hành.

Khai mở server, phúc lợi không ngừng nghỉ 

Tỷ thí võ sơn Hội tụ quần hùng

Một điểm sáng mà người chơi cực kỳ yêu mến ở game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ phải kể đến là hệ thống PK liên server với hàng vạn người chơi cùng chiến đấu. Hệ thống xã giao đa dạng phong phú bao gồm hệ thống kết hôn giúp người chơi hành tẩu giang hồ không còn cô đơn, chiến đấu tổ đội đánh BOSS cùng đồng đội chinh phục võ lâm.

Hệ thống kết hôn giúp người chơi hành tẩu giang hồ không còn cô đơn

Hệ thống trang bị cực ngầu và phong phú

Tân Giang Hồ Truyền Kỳ sở hữu hệ thống trang bị hoành tráng, với hệ pháp bảo bảo vệ cho người chơi. Tiến cấp hệ thống trang bị pháp bảo và hộ thuẫn có thể giúp người chơi tăng lực chiến đáng kể. Mỗi lần tiến cấp còn có thể tăng thuộc tính cho người chơi như sinh mệnh, tấn công, phòng ngự, giảm bớt sự né tránh của kẻ địch và tăng tính bạo kích.

Hệ thống pháp bảo bảo vệ người chơi  

Hệ thống hộ thuẫn giúp tăng lực chiến đáng kể

Thú cưỡi siêu ngầu, tung hoành giang hồ

Theo như trải nghiệm game ngày hôm nay, người chơi đánh giá hệ thống yêu thích nhất có lẽ phải kể đến hệ thống thú cưỡi siêu ngầu với hàng ngàn thú cưỡi cực ngầu như linh hồ, kim lân, phượng hoàng, ma ảnh … Người chơi có thể thu thập các em thú cưỡi cưng mà mình yêu thích, giúp tang lực chiến cũng như các thuộc tính cho nhân vật của mình, đồng thời dạo chơi giang hồ và lưu lại những khoảnh khắc hoành tráng cùng thú cưỡi cưng của mình.

Hệ thống thú cưỡi phong phú

Nhập code đổi quà, chơi ngay hôm nay

Các hoạt động phúc lợi và quà tặng vẫn đang diễn ra trong những ngày đầu ra mắt, người chơi có thể theo dõi fanpage và youtube của Tân Giang Hồ Truyền Kỳ để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết.

Trang chủ: https://tgh.sungame.vn/

Link tải game:

- CHPlay:: https://tghvn.onelink.me/05wD/30774b93

- Appstore: (Sớm ra mắt)

Fanpage: https://www.facebook.com/Tangianghotruyenky/

Viết bình luận