Siêu phẩm game miễn phí Monsterra thu hút hàng ngàn game thủ Việt cùng tranh đấu

Taskmaster 04/11/2022 20:05

Siêu phẩm game miễn phí Monsterra thu hút hàng ngàn game thủ Việt cùng tranh đấu

GameFi cho phép người tham gia vừa chơi game vừa kiếm tiền nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa game online NFT phát triển trên nền công nghệ blockchain và loại hình tài chính phi tập trung (DeFi). Đó là lý do tại sao NFT Game với mô hình Play-to-Earn (chơi để kiếm tiền) đã có bước nhảy vọt trên toàn cầu nói chung và tại thị trường Việt Nam nói riêng trong 2 năm trở lại đây. Không tính đến những thành công mang tính điểm sáng của Axie Infinity hay 1 số dự án khác từ đội ngũ Việt như Thetan Arena, Faraland, đâu là tựa game với mô hình Play-To-Earn đáng được quan tâm tại thời điểm hiện tại - nửa cuối năm 2022-2023 này? 


Sự quan tâm và đầu tư đó, có lẽ nên được dành cho những dự án đã mạnh dạn và đủ tự tin để ra mắt và bước vào thị trường tại thời điểm đầy những mảng tối này. Chắc chắn rằng chỉ những dự án và đội ngũ có đủ niềm tin và sự quyết đoán mới có thể cho ra mắt đứa con tinh thần của mình vào thời điểm nhạy cảm này. Điểm sáng cho những dự án mới ra mắt gần đây, có lẽ cần phải kể đến Monsterra Game - tựa game chiến thuật đa nền tảng do Crescent Shine - một studio tại Việt Nam sản xuất. Trình làng ngày 25/8/2022, khi những dốc đỏ của thị trường vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại nhưng tựa game đã thu hút được hơn 200,000 game thủ trên toàn thế giới và trong số đó khoảng 60,000 game thủ Việt Nam tham gia. Bí mật ẩn giấu ở đâu? Hãy theo chân chúng tôi để có lời giải đáp. 


Mô hình Free-to-Play-and-Earn hấp dẫn

Vâng, chắc chắn yếu tố đầu tiên sẽ nằm ở mô hình Free-to-Play-and-Earn đầy sức hút. Có thể dễ dàng nhận thấy, hầu hết các dự án NFTGame đều yêu cầu người chơi chi trả 1 mức phí nhất định để tham gia ngay từ thời điểm ban đầu. Ngay như Axie Infinity - tựa game nổi đình nổi đám cũng từng khiến đông đảo fan hâm mộ phải ngần ngại với quyết định của mình khi mức đầu tư ban đầu quá cao so với những tựa game khác cùng thời điểm ($99). Với Monsterra Game, đội ngũ đã hoàn toàn xóa bỏ rào cản tài chính này với việc cung cấp bộ vật phẩm miễn phí gồm 2 Soulcores và 1 Landplot, cho phép người chơi trải nghiệm toàn bộ các hoạt động như ấp trứng, nuôi thú và trồng trọt trong game tại lần đầu tiên đăng ký tài khoản. Theo đó, người chơi có thể cảm nhận được yếu tố giải trí và hiểu được phần nào khả năng kiếm tiền trước khi đưa ra quyết định về việc đầu tư cũng như mức đầu tư cụ thể vào game. Bất kể vốn đầu tư nhỏ hay lớn, người chơi đều có thể tự lựa chọn những cách thức và chiến thuật chơi phù hợp với bản thân. Nhanh tay nhận ngay vật phẩm MIỄN PHÍ và chơi game tại ĐÂY


Gameplay mới lạ, đề cao tính giải trí & Chế độ chơi đa dạng

Bên cạnh mô hình free-to-play, Monsterra Game còn thu hút cộng đồng nhờ việc xây dựng gameplay đơn giản, cuốn hút và đầy sáng tạo khi đã tận dụng tinh thần của cả văn hóa tiền ảo và trải nghiệm game thuần túy. Người chơi có thể thỏa sức sáng tạo để phát triển vùng đất của mình thông qua việc nuôi thú, sản xuất và tham gia chiến đấu sử dụng hệ sinh thái vật phẩm và NFTs phong phú đa dạng xoay quanh sinh vật kỳ bí Mongens. Đi sâu hơn vào các chế độ chơi đa dạng của Monsterra. Game phát triển 4 chế độ chiến đấu: Adventure, Boss Challenge, BattleFront và Arena bao gồm cả PvE và PvP cùng cơ chế giải thưởng và phong cách chơi đa dạng, tăng tính cạnh tranh và thu hút cho cộng đồng. Người chơi có thể đi khám phá các vùng đất mới, cùng nhau đánh quái hoặc ghi danh vào các trận đấu đối kháng trực tiếp với đối thủ thật để giành chiến lợi phẩm. Đặc biệt, việc kiếm tiền cùng với bạn bè, đồng đội được triển khai trong các chế độ chơi clan như Clan Dungeon, Clan Wars. Hoặc đơn giản là qua các mini-games và các sự kiện trong game. 


Khả năng mở rộng hệ sinh thái Game không giới hạn 

Monsterra game luôn nỗ lực để hỗ trợ trải nghiệm chơi game linh hoạt nhất cho cộng đồng. Với việc khởi chạy đa chuỗi trong không gian blockchain, trên nhiều nền tảng thiết bị bao gồm Web game, mobile game app, đến desktop game app và có hỗ trợ đa ngôn ngữ, Monsterra Universe được tiên đoán là một trong số những NFT Game tiến hoá và thay đổi tầm nhìn, định nghĩa và cái nhìn của người dùng crypto về GameFi. Không chỉ dừng lại ở thế giới Monsterra hiện tại, 2023 và 2024 là năm vũ trụ Monsterra giãn nở sang không gian sống của Mongens với những cuộc hành trình và phiêu lưu trên các vùng đất kỳ lạ mới, hứa hẹn những điều thú vị trong gameplay và yếu tố kiếm tiền cho người chơi.


Ngoài thành tựu ấn tượng về lượng người chơi sau hơn 2 tháng ra mắt, chắc rằng bạn đọc cũng mong muốn biết thêm về những thành công khác mà Monsterra đã đạt được. Hãy cùng điểm qua 1 số thành tựu nổi bật khác của dự án dưới đây nhé.

Hãy cùng điểm qua 1 số thành tựu nổi bật khác của dự án dưới đây nhé.

  • DAU: 25K
  • Tổng số trận chiến trong game: 3M
  • Top 9 dự án sáng giá nhất trên BNB Chain vào tháng 9 vừa qua
  • Top 2 Game có lượt tìm kiếm nhiều nhất (24h)
  • Tổng số giao dịch trên Marketplace: 35K
  • Tổng khối lượng giao dịch bằng MSTR trên Marketplace: 1M

Ngoài ra, Monsterra cũng đã có những dấu ấn vang dội tại những cột mốc quan trọng trong thời kỳ trước ngày ra mắt như:

  • Bán thành công Mystery Box đầu tiên trên Binance NFT Marketplace với 20,000 boxes bán hết chỉ trong vòng 10s. Ngay sau đó 2 tuần cũng là đợt bán thành công lần 2 cho 900 boxes trên GameFi, Metverse Starter.
  • Thành công IDO cho token MSTR với tổng quỹ thu được $400K trên nền tảng Poolz, GameFi, RedKite và sau đó listing trên PancakeSwap, MEXC

Play Monsterra | Telegram Chat  

Viết bình luận