Siêu phẩm Crossfire Legends 2 tái hiện chân thực toàn bộ bản đồ theo nguyên bản

Swordsman 14/01/2019 02:20

Hệ thống bản đồ trong game Crossfire Legends 2 tiếp tục được hé lộ cho thấy sự kế thừa nguyên bản hiện tại.

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, Crossfire Legends 2 là một sản phẩm đang được Tencent phát triển, là tựa game bắn súng theo hướng sinh tồn trọng điểm trong số các sản phẩm đang đầu tư của hãng này. Đây thực sự là bản phát triển có đột phá so với Crossfire Legends hiện tại (đã được VNG phát hành tại Việt Nam).

Tiếp tục là game bắn súng hành động song gameplay Crossfire Legends 2 như đã nói sẽ đi theo hướng battle royale. Người chơi được chiến đấu cùng nhiều đối thủ khác trong một bản đồ nhất định. Mục tiêu chính là giành ngôi vị số 1, là người sống sót cuối cùng. Tất nhiên, game cũng những chế độ khác sinh động hơn như chiến đấu với zombie, chiến đấu boss (dự đoán)... Tính chất sẽ được đẩy lên cao trào hơn nhờ vào mức độ KS giữa các người chơi.

Một điều khiến nhiều người chú ý chính là hệ thống bản đồ trong Crossfire Legends 2 có sự kế thừa từ bản trước. Những map quen thuộc sẽ tái hiện chân thực trong game, tuy nhiên có sự nâng cấp, chỉnh sửa phù hợp hơn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc đồ họa game sẽ nâng cao hơn: Unreal Engine, theo như chia sẻ của Tencent.

Mới đây, hãng game này hé lộ thêm những bản đồ mới có trong Crossfire Legends 2 cho người chơi cảm nhận vừa lạ vừa quen. Không chỉ có vậy, bản đồ mới cũng được phía Tencent thêm mới góp phần đa dạng hóa bối cảnh không gian, tạo sự thú vị hơn trong quá trình trải nghiệm của người chơi.

Hiện tại, game Crossfire Legends 2 vẫn tiếp tục quá trình hoàn thiện của mình. Thời gian thử nghiệm vẫn chưa được công bố. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong tin bài sau.

Viết bình luận