Shell Eco-marathon: Next-Gen - Tựa game dành cho những người thích sáng tạo và đam mê công nghệ

Taskmaster 09/03/2023 13:54

MỤC LỤC [Hiện]

Shell Eco-marathon là một trong những cuộc thi hàng đầu về hiệu quả năng lượng trên thế giới, là chương trình duy nhất toàn cầu dành cho học sinh ngành khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán thiết kế và chế tạo xe ô tô siêu hiệu quả năng lượng. Cuộc thi này khuyến khích hàng ngàn sinh viên trên toàn thế giới làm việc theo nhóm tại các trường đại học của họ để đưa lý thuyết về hiệu quả năng lượng vào thử nghiệm, sử dụng công nghệ đột phá, tư duy phản biện, và ý tưởng sáng tạo.

Mỗi năm, Shell Eco-marathon mang lại những câu chuyện mới về nỗ lực của con người và sự xuất sắc về kỹ thuật. Cuộc thi gồm hai phần chính là cuộc thi thách thức chặng đường, nơi các đội thi cạnh tranh xem ai có thể đi hết chặng đường quy định và sử dụng ít năng lượng nhất. Phần còn lại là giải tay đua vô địch thế giới, trong đó các đội kết hợp hiệu quả năng lượng đã được chứng minh của xe với chiến lược, kỹ năng và tốc độ của người lái xe xem ai có thể cán vạch đích đầu tiên, mà không bị hết cạn lượng năng lượng nhỏ nhoi mà họ được cấp. Cuộc thi Shell Eco-marathon truyền cảm hứng cho các sinh viên trên khắp thế giới tham gia và đóng góp vào sự tiến bộ của năng lượng bền vững và kỹ thuật xe hơi.

Với tựa game Shell Eco-marathon: Next-Gen bạn sẽ được chạm tay vào cuộc thi hàng đầu này ngay trên chiến smartphone ưa thích của mình, với Shell Eco-marathon: Next-Gen người chơi được:

- Thiết kế phương tiện của riêng bạn từ một danh mục lớn các bộ phận là một phần của chương trình Shell Eco-marathon. Bằng cách sử dụng động cơ đốt, pin nhiên liệu và động cơ điện, bạn có thể khám phá tương lai của năng lượng và thiết kế phương tiện của mình để đạt hiệu quả năng lượng cao nhất.

- Sau khi hoàn thành việc thiết kế, bạn có thể thử thách phương tiện của mình bằng cách tham gia vào nhiều thử thách và cuộc thi khác nhau, ở chế độ chơi đơn và nhiều người chơi. Nếu bạn muốn thể hiện kỹ năng lái xe và kỹ thuật của mình trên toàn thế giới, bạn có thể du lịch vòng quanh thế giới để tham gia các cuộc thi và trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau.

Hiện Shell Eco-marathon: Next-Gen đang có sẵn trên Apple Store để bạn có thể tải về trải nghiệm ngay từ hôm nay.

Viết bình luận