Seven Mortal Sins X-TASY – Tựa game nhập vai chiến đấu theo lượt hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 27/03/2022 12:28

Seven Mortal Sins X-TASY – Tựa game nhập vai chiến đấu theo lượt lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Seven Deadly Sins.

MỤC LỤC [Hiện]

USERJOY Technology Co., Ltd. mở cửa cho đăng ký trước Seven Mortal Sins X-TASY, một game di động lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Seven Deadly Sins, lấy bảy tội lỗi chết người (Kiêu hãnh, Đố kỵ, Lười biếng, Phẫn nộ…) để tạo nên một câu chuyện mới gay cấn hơn bao giờ hết. Câu chuyện kể về Lucifer, Thiên thần sa ngã, người bị đưa xuống địa ngục vì tội ác chống lại các vị thần. Ở tầng thấp nhất của địa ngục, các quỷ vương cai trị địa ngục đã phong ấn sức mạnh của Lucifer. Mặc dù Lucifer mất tất cả, cô đã dẫn dắt quỷ vương Leviathan của mình và cô gái Juzou Zenriya, với tư cách là "Ma vương kiêu ngạo Lucifer" bắt đầu cuộc hành trình chiến đấu chống lại bảy quỷ vương.

Seven Mortal Sins X-TASY

Seven Mortal Sins X-TASY sở hữu đồ họa 2D phong cách anime xinh đẹp. Các nhân vật được làm khá đẹp, sinh động. Hiệu ứng kĩ năng chiêu thức khá bắt mắt.

Seven Mortal Sins X-TASY

Với lối chơi đánh theo lượt quen thuộc, bạn sẽ mở khóa các nhân vật, sắp xếp đội hình hợp lý để có thể phát huy được sức mạnh của từng nhân vật. Tham gia vào các hoạt động PVE để nhận cho mình các vật phẩm có giá trị để bồi dưỡng sức mạnh cho nhân vật.

Seven Mortal Sins X-TASY

Game còn có các tính năng hấp dẫn như mời các nghệ sĩ nổi tiếng đẻ tạo ra các bản vẽ nhân vật. Mời các diễn viên lồng tiếng hoạt hình nổi tiếng ở Nhật Bản. Các kĩ năng lạ mắt, chiêu thức mạnh mẽ liên quan đến hoạt ảnh trong trận chiến thể hiện sự phấn khích của trận chiến thực sự. Bên cạnh đó nhiều cốt truyện khác nhau đưa người chơi khám phá những câu chuyện mới mẻ. Game còn nhiều hoạt động khác đang chờ người chơi khám phá.

Seven Mortal Sins X-TASY

Seven Mortal Sins X-TASY có lối chơi đơn giản, dễ dang thao tác trên màn hình. Sử dụng trực tiếp 2D để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật tinh tế và có thể tự do thiết lập theo sở thích của người chơi. Nhân vật đẹp cùng với nhiều diễn viên lồng tiếng nổi tiếng. Cốt truyện hay cho phép người chơi khám phá những câu chuyện mới mẻ.

Seven Mortal Sins X-TASY

Seven Mortal Sins X-TASY hiệc đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Seven Mortal Sins X-TASY ”.

Viết bình luận