Seven Knights Revolution - Đánh giá nhanh tựa game mobile vừa được hé lộ trong G-Star 2019

Taskmaster 15/11/2019 09:15

MỤC LỤC [Hiện]

Bản demo này chỉ có một cuộc đột kích diệt BOSS, và các đội chiến đấu để xem làm sao có thể giết nó trong thời gian nhanh nhất như một phần của nhiệm vụ trong game. Chỉ cần lưu ý rằng đây chỉ là bản demo và cuộc đột kích diệt BOSS này có thể thay đổi hoàn toàn trước khi ra mắt.


● Như đã đề cập trước đây, Seven Knights Revolution là một game MMORPG di động, nơi người chơi có thể thay đổi thành bất kỳ anh hùng nào có sẵn và sử dụng các kỹ năng của họ. Có nhiều hơn thế!

● Tất cả người chơi bắt đầu như một nhân vật bình thường với khả năng sử dụng tất cả 6 loại vũ khí. Không có hệ thống lớp trực tiếp, vì vậy người chơi là những gì họ dựa trên vũ khí được trang bị. Nhiều hơn sẽ được thêm vào trong tương lai, nhưng bây giờ 6 dự kiến ​​sẽ ra mắt.

● Người chơi phải thu thập thẻ anh hùng để biến thành chúng và sử dụng các kỹ năng độc đáo của họ. 30 anh hùng hiện đang được lên kế hoạch để ra mắt.

● Có 2 loại thẻ anh hùng: Sửa đổi một phần và Sửa đổi toàn bộ. Sửa đổi một phần vẫn đang được thực hiện, trong khi Sửa đổi hoàn toàn có nghĩa là người chơi có thể trang bị các vũ khí khác (12 loại cho các anh hùng) khi biến đổi. Tất cả những điều này vẫn đang được phát triển!

● Câu chuyện về Seven Knights Revolution không nhất thiết phải kết nối với bản gốc và Seven Knights 2 như phần tiếp theo hoặc phần tiền truyện. Mục đích của trò chơi là cho phép người chơi xây dựng mối quan hệ với các anh hùng và trên mạng mở rộng thế giới quan hiện tại.

● Khi bắt đầu Seven Knights Revolution, câu chuyện sẽ độc đáo hơn trước khi liên kết với thế giới quan ban đầu của Bảy Hiệp sĩ. (vì vậy tôi đoán nó được liên kết với hậu quả ban đầu)




Viết bình luận