Sau thời gian chơi game “ bằng chân” Streamer Free Fire có vui vẻ khi ” đôi tay mới” được lắp vào ?

dbaohz10 23/12/2020 16:49

MỤC LỤC [Hiện]

Không Tay Gaming  (Nguyễn Doãn Mão) là một streamer Free Fire nổi tiếng được cộng đồng ngưỡng mộ vì nghị lực và niềm đam mê đến tựa game “ lửa chùa” này. Kênh youtube của anh cũng có hơn 500k lượt subscribe là đủ hiểu anh nổi tiếng đến cỡ nào.

Mặc dù tai nạn cướp đi đôi tay của anh, nhưng không vì thế làm anh chàng này nản lòng mà còn tiếp thêm sức mạnh cho tình yêu với nghiệp streamer và youtuber. Yêu thích các bộ môn bắn sung FPS, nam streamer lúc đầu chơi PUBG Mobile nhưng thời gian sau này đã chuyển sang Free Fire vị độ hot của nó.

Trong một video anh chàng đăng lên kênh youtube của mình, anh bất ngờ nhận được quà tặng là một cặp” tay giả”, mặc dù còn gượng gạo chưa quen nhưng anh rất vui vì ước mơ của anh đã thành hiện thực.


Anh cho biết mặc dù đôi tay giả này tuyệt vời nhưng anh đã quen với việc sinh hoạt bằng chân và cảm thấy thoải mái hơn nếu không “ có tay” .
Thú thật, việc đeo tay giả vừa vướng víu, vừa nặng, không thoải mái làm điều gì hết". Nam streamer chia sẻ 

Nam streamer cho biết thêm anh sẽ quay trở lại làm youtube sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật nhỏ ở chân, các fan của anh cũng nóng lòng chờ đợi anh quay trở lại và ủng hộ anh hết mình

Viết bình luận