Sau một tuần ra mắt, tựa game Diablo Immortal có đến 10 triệu lượt tải xuống

Lucy 17/06/2022 08:23

MỤC LỤC [Hiện]

10 triệu lượt tải xuống chỉ trong 1 tuần là con số lịch sử mà chưa có một tựa game nào làm được trước đây. Activision Blizzard đã cho tháy sự thành công trước mắt của tựa game Diablo Immortal.

Kể từ lần chào sân trên toàn cầu vào tuần trước, Diablo Immortal tính đến nay đã đạt được 10 triệu lượt tải xuống rồi các bạn ạ. Thông tin này cũng chỉ được thông báo chính thức mới đây trên trang Twitter chính chủ của game mà thôi.

Diablo Immortal được phát hành sớm 1 ngày trên các thiết bị iOS và Android vào tuần trước, trong khi đó game thủ PC phải đợi đúng ngày phát hành đã được thông báo trước đó là ngày 2/6. Tuy nhiên, dù ai chơi trước chơi sau đi chăng nữa thì tựa game này cũng đều đạt được sự thành công có thể nói là ngoài kỳ vọng của nhà phát triển. Cụ thể thì con số 10 triệu lượt tải về này đã nhẹ nhàng đá bay các phần Diablo trước, bao gồm cả Diablo III ra mắt vào năm 2012.

Hiện nay, tựa game Diablo Immortal đã có thể tải miễn phí trên các thiết bị Android và iOS, cũng như phiên bản Open Beta dành cho PC.

Chúc anh em chơi game vui vẻ!

Viết bình luận