Sau đại thành công tại Hà nội và Tp. Hồ Chí Minh, Funtap hứa hẹn sẽ quẩy tung Đà Nẵng

Khải sở khanh 30/08/2019 17:30

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày hội game thủ Fun Festival, hiện đang là sự kiện được mong chờ nhất của cộng đồng hâm mộ nhà NPH Funtap. Đúng như dự định, sự kiện đã diễn ra với quy mô hoành tráng, quy tụ hàng nghìn game thủ từ khắp nơi trên mọi miền đất nước. Sau khi chiều lòng game thủ hai miền Bắc, Nam, NPH Funtap hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng fan miền Trung một chuỗi sự kiện sôi động và không kém phần hấp dẫn vào tháng 9 tới đây tại thành phố biển xinh đẹp – Đà nẵng. 

 

Điểm cầu Hà Nội và Hồ Chí Minh đều lần lượt tiếp đón hơn 2000 game thủ tham gia. Hàng trăm các hoạt động lớn nhỏ cùng những phần quà có giá trị cực lớn như: xe máy điện Vinfast, tượng Linh Thú vàng hay 10 loại Giftcode khác nhau... sẽ được lồng ghép vào những minigame độc đáo... Với sự đầu tư hoành tráng, phần thưởng có số lượng lớn, thì gần như ai tới tham gia sự kiện đều rinh cho mình một phần quà để đem về. 

Không gian sự kiện năm nay một lần nữa là minh chứng rõ rệt cho danh hiệu siêu chiều user của NPH Funtap. Về tổng thể, nó được bài trí theo hai nội dung là “ Kiếm hiệp” và “Tam Quốc”. Không gian được trang trí hết sức bắt mắt, game thủ có thể thoải mái seflfie ở mọi góc sự kiện. Với số lượng đông đảo người tham gia nhưng tuyệt nhiên không xảy ra bất kỳ một hiện tượng chen lấn hay xô đẩy nào, bởi sự kiện năm nay được Funtap lựa chọn tổ chức tại các địa điểm có quy mô khá rộng rãi, hơn nữa công tác chuẩn bị cho sự kiện được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Kỳ công và hấp dẫn là những gì mà game thủ cảm nhận được sau khi tham gia sự kiện. Từ đón tiếp cho đến các gian hàng đều được bố trí rất thuận mắt. Nước và đồ uống giải khát được chu cấp sẵn tại các quầy tạo nên không gian hoàn hảo để game thủ giao lưu và tụ họp. Kết hợp với âm nhạc cùng các sự kiện đặc sắc như đấu giá kim cương; bốc thăm trúng thưởng Vinfast...khiến cho không khí sự kiện càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. 

Bên cạnh các hoạt động nổi bật như Cosplay; tham gia minigame thì game thủ được ngồi lại với nhau tại hội trường của sự kiện để cùng Funtap nhìn lại chặng đường ra mắt của một loạt các tên tuổi game lớn. Có được những thành công như ngày hôm nay không chỉ tới từ sự nỗ lực của đội ngũ nhà sản xuất mà bởi chính người chơi, những người đã gắn bó và tin tưởng vào mỗi sản phẩm mà Funtap phát hành. Fun Festival thay cho lời tri ân mà Funtap muốn gửi đến người hâm mộ sau chặng đường dài nỗ lực, hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong những năm tới để đền đáp lại sự yêu mến của game thủ. 

Sau tất cả, Fun Festival sẽ cập bến Đà Nẵng để chào đón game thủ, nhanh tay đăng ký cho mình một slot để rinh về những phần quà hấp dẫn nhất từ Ban tổ chức tại địa chỉ sau: 

https://festival.funtap.vn/home

Viết bình luận