Sau cả tuần ra mắt, Đại Chiến Tanks vẫn khá ảm đạm

Người Vô Hình 28/08/2015 09:00
(Game8) - Đại chiến Tanks là game chiến tranh thể loại SLG nên khá kén người chơi, có thể vì vậy mà game rất ít người biết đến?

Sở hữu một đồ họa không mấy ấn tượng và lối chơi SLG khá kén người chơi. Cộng đồng game thủ dường như không mặn mà gì với Đại Chiến Tanks cả.

Có thể, NPH tung ra Đại Chiến Tanks ở thị trường Việt Nam với hi vọng đập tan những tựa game đang hướng về đề tài Tam Quốc, Chiến Quốc hoặc đua xe, bắn súng thông thường. Tuy nhiên, những gì game thể hiện lại không được nhiều game thủ đánh giá cao cũng như biết tới, điều này cũng không nằm ngoài dự đoán của giới phân tích bởi Gameplay và đồ họa của Đại chiến Tanks.


Bối cảnh của Đại Chiến Tanks là thời chiến tranh thế giới thứ 2 giữa 2 bên Hồng quân Liên Xô và phát xít Đức. Những cuộc chiến khốc liệt được bố trí dạng màn hình dọc và trận chiến diễn ra với kiểu đánh theo lượt. Thật ra mà nói, game này không khác lạ gì nhiều so với Art of War hay Red Alert từ lối đồ họa, cách xây dựng nhà máy sản xuất, chỉ khác điều là game đánh theo lượt thay vì dàn quân đánh chiếm phá hủy như AoE mà thôi.


Chúng tôi đánh giá cao việc game có nhiều chủng loại tank từ tank hạng nhẹ, tank hạng nặng hay cõng theo cả tên lửa đất đối đất để san phẳng đội quân phát xít hung tàn.Hoạt động chủ yếu trong game vẫn là vượt ải . Tuy nhiên, bối cảnh trong các màn chơi bị chia đôi và giống y hệt nhau, những chiếc xe tăng di chuyển và tấn công khô cứng, chư thật sự hấp dẫn.


Tóm lại, chỉ có cốt truyện hấp dẫn và lối chơi đổi gió khác với những game thường có trên thị trường GMO Việt hiện giờ là chưa đủ. Game thủ hiện nay đã khó tính và kén chọn hơn rất nhiều, hi vọng NPH  sẽ tích cực nâng cấp và sửa đổi để có thể hút người chơi hơn nữa...



Viết bình luận