Sang năm tuổi thứ 3, Tình Kiếm 3D vẫn tự hào là "Kẻ giữ lửa làng game Việt"

Taskmaster 27/05/2021 19:08

Chính thức ra mắt vào những ngày cuối cùng của năm 2018, từ chất lượng của đồ họa đến nội dung gameplay sâu sắc của Tình Kiếm 3D đã nhanh chóng chinh phục được các tín đồ kiếm hiệp ở thời điểm đó và cho tới cả hiện tại.

Tình Kiếm 3D đã là một sản phẩm MMORPG kiếm hiệp được 2 tuổi rưỡi. Nếu như chỉ tính riêng 2,5 năm tồn tại ở làng game Việt thì đó cũng đã là một thành tích lớn khiến nhiều tựa game khác phải ao ước rồi. Ấy vậy mà, Tình Kiếm 3D còn làm được nhiều hơn như thế, thậm chí là trở thành một trong những tên tuổi dẫn đầu và mang tính biểu tượng khi nhắc tới “game nhập vai kiếm hiệp” tại Việt Nam.

Không còn đơn thuần là một “game mobile”, Tình Kiếm 3D giờ đã trở thành một biểu tượng

Trở thành biểu tượng, là tên tuổi dẫn đầu cũng “ngầu đó”, nhưng bạn biết điều gì khiến Tình Kiếm 3D đặc biệt hơn hẳn so với những tựa game khác không? Đó chính là việc tựa game này luôn hết mực quan tâm đến người dùng và chú trọng vào việc tăng cường nhiệt huyết cho các tín đồ kiếm hiệp nói riêng và game thủ Việt nói chung, qua đó giúp cho cộng đồng người chơi game luôn tích cực, sôi nổi và không ngừng phát triển.

 

Đơn cử như đầu năm nay, Tình Kiếm 3D đã có một nước đi táo bạo khi cho ra mắt cụm máy chủ Tân Sinh - nói một cách vui vẻ thì đây “cũng là Tình Kiếm 3D nhưng đã được tối ưu hóa cơ chế nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người chơi”. Xét trên khía cạnh người chơi thì cụm máy chủ Tân Sinh giúp game thủ Tình Kiếm 3D trải nghiệm một cách trọn vẹn hơn nhờ vào những cải tiến và tối ưu được áp dụng vào game sau khi đội ngũ BQT Tình Kiếm 3D tiến hành nghiên cứu kỹ càng.

Tăng cấp nhanh hơn, nhận miễn phí anh hùng, tài nguyên dồi dào hơn, cơ hội nhận được các vật phẩm hiếm… là những “highlight” khi nhắc tới cụm máy chủ Tân Sinh. Những sự cải tiến được cộng động người chơi Tình Kiếm 3D ủng hộ nhiệt tình và đó chính là lý do mà mới đây, cụm máy chủ này đã vượt mốc 100 server.

Ngoài việc chú trọng gameplay để Tình Kiếm 3D không những không bị “lỗi thời” mà còn có phần ưu việt hơn trước thì NPH Funtap vẫn luôn đặt “cộng đồng” lên hàng đầu. Đó chính là lý do mà những sự kiện cộng đồng của Tình Kiếm 3D luôn có quy mô lớn, cùng với đó là cơ cấu giải thưởng hấp dẫn khiến người chơi không thể bỏ qua.

“Hot summer King & Queen Tình Kiếm 3D” cũng như “Tìnktok Dance Cover” chính là những sự kiện như vậy. Không chỉ là cơ hội để các trai xinh gái đẹp được dịp thể hiện bản thân, đây còn là dịp để cộng đồng Tình Kiếm 3D giao lưu, kết bạn, tạo nên những mối quan hệ tốt đẹp không chỉ ở trong game mà còn ở ngoài đời thực.

Và đó chính là cách mà Tình Kiếm 3D không chỉ giữ vững ngôi đầu mà còn giúp giữ lửa cho làng game Việt trong suốt thời gian qua. Với những tiêu chí hoạt động vô cùng rõ ràng và hiệu quả - không ngại thử thách và thay đổi, luôn đặt người chơi lên hàng đầu - Tình Kiếm 3D chắc chắn sẽ không chỉ dừng lại ở “dẫn đầu” làng game Việt mà sẽ còn tiến xa hơn nữa và trở thành một huyền thoại trong tương lai gần.

Tải game: https://tinhkiem3d.onelink.me/Yuvt/Tinhkiem3d

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d

Viết bình luận