Samurai Shodown VNG chính thức ra mắt vào hôm nay 03/09

Taskmaster 03/09/2020 10:21

MỤC LỤC [Hiện]

Samurai Shodown VNG là game được phát tiển bởi Tencent và có bản quyền chính chủ từ thương hiệu Samurai Shodow nổi tiếng khắp thế giới của SNK.

Khác với phiên bản gốc là game đối kháng thì Samurai Shodown VNG lại có lối chơi phiêu lưu hành động, thu thập thẻ tướng. Trong game người chơi sẽ được chọn bốn lớp nhân vật Kiếm Khách, Nhẫn Giả, Du Hiệp và Vu Nữ để chiến đấu và khám phá thế giới Samurai.

Mỗi nhân vật trong Samurai Shodown VNG đều có kỹ năng riêng và sức mạnh, chiêu thức cũng khách nhau, người chơi sẽ phải lựa chọn những kỹ năng và thứ tự tung kỹ năng để tạo ra những combo tấn công chặt chém nảy lửa đẹp mắt.

Như đã nói ở trên đây là game có bản quyền chính hãng SNK chủ thương hiệu Samurai Showdown nên đương nhiên là các bạn game thủ sẽ được gặp lại những nhân vật nổi tiếng một thời của thường hiệu này như Haohmaru, Nakoruru... không những thế bên phía phía SNK còn hỗ trợ lồng tiếng cho tất cả các nhân vật với các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng như Saori Hayami, Ayane Sakura, Yoshitsugu Matsuoka và Jun Fukuyama.

Nhìn chung thì Samurai Shodown VNG có nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, lối chơi chặt chém combo đã tay đem lại những trải nghiệm chuyển động mượt mà cũng như hiệu ứng chiến đấu linh hoạt kỹ năng đa dạng và đầy màu sắc. Game hiện đã ra mắt chính thức game thủ Việt Nam, các bạn quan tâm có thể tải game Samurai Shodown VNG về để trải nghiệm ngay nhé.

Viết bình luận