“Sắm Tết” theo cách game thủ Play Together VNG: Selfie khoe chất Tết, nhận quà công nghệ mê ly

TungTQ 06/02/2024 11:00

Tết này “đu trend” cùng Play Together VNG, người chơi có cơ hội "rinh” ngay xe máy điện Vinfast EVO 200, tai nghe Sony, loa bluetooth, máy chơi game Nintendo Switch, máy ảnh Fujifilm Intax và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Từ ngày 07/02/2024, game thủ Play Together VNG sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của loạt quà tặng công nghệ cực “chất” khi tham gia Selfie contest - Khoe Tết chất cùng Play Together VNG. Giải thưởng cao nhất của cuộc thi là 01 xe máy điện Vinfast EVO 200; giải nhì là 01 tai nghe bluetooth chụp tai Sony WH-1000XM5; giải ba 01 Loa Karaoke Bluetooth Divoom Songbird; giải Khuyến khích là chuột máy tính Logitech Wireless Pop Emoji.

Người chơi với “chất Tết” sáng tạo nhất sẽ nhận được giải đặc biệt - 01 máy chơi game Nintendo Switch OLED model kèm Neon Red Blue Joy-Con. Bên cạnh đó, video có Effect hay CapCut nhiều view nhất sẽ nhận ngay máy ảnh Fujifilm Intax Camera Mini 12.

Ngoài ta, 30 game thủ may mắn nhất do BTC lựa chọn ngẫu nhiên cũng sẽ nhận ngay gói ingame VVIP mới nhất, tạo điều kiện cho game thủ trải nghiệm tối đa những hoạt động Tết thú vị trong Play Together VNG.

Để tham gia rinh quà, người chơi chỉ cần thực hiện 3 bước cực kỳ đơn giản:

  • Bước 1: Quay video sử dụng nhạc công cụ từ Play Together (Capcut hoặc Effect)
  • Bước 2: Đăng tải video lên TikTok ở chế độ công khai kèm theo hashtag #TetchatcungPlay #thanhthoiluotTet #gamingontiktok
  • Bước 3: Điền thông tin theo mẫu để đăng ký với BTC tại https://forms.gle/oquYmaAGRbfvSNHE6

Giải thưởng của Selfie contest - Khoe Tết chất cùng Play Together VNG sẽ được quyết định dựa trên lượt xem của video kết hợp với điểm từ BTC. Theo “mách nước” của BTC, các tiêu chí chấm điểm sẽ bao gồm mức độ đầu tư, sự phù hợp, và quan trọng nhất là sự sáng tạo và phá cách của mỗi người chơi.

Người chơi cần lưu ý, video dự thi được tính là hợp lệ khi được gắn kèm các hashtag #TetchatcungPlay #thanhthoiluotTet #gamingontiktok. Cuộc thi không giới hạn số lượng video của mỗi người chơi, game thủ có thể thỏa thích sáng tạo và khoe “chất Tết” của mình trên nền nhạc sôi động của Play Together VNG. Tuy nhiên, mỗi bài dự thi chỉ ghi nhận thông tin của lần đăng ký đầu tiên, các lần đăng ký sau nếu khác thông tin sẽ không tính. Ngoài ra, các video dự thi cũng cần đảm bảo không vi phạm các chính sách của TikTok; không vi phạm bản quyền (không sao chép từ bất kỳ nguồn nào); và cần được đăng tải lần đầu trên TikTok.

Còn chần chừ gì nữa mà không khoe ngay “chất Tết” của bạn cùng Play Together VNG tại https://www.facebook.com/playtogethervietnamofficial.

Theo dõi những hoạt động đón Tết Chất của Play Together VNG tại trang chủ http://playtogether.vnggames.com/ và group cộng đồng https://www.facebook.com/groups/ptvng 

Viết bình luận