Saint Seiya Legend of Justice – tựa game nhập vai chủ đề Saint Seiya mở truy cập sớm trên Mobile

truongvantai 21/05/2022 18:53

Saint Seiya Legend of Justice thuộc thể loại nhập vai thẻ tướng dựa trên bộ anime Seiya nổi tiếng  sẽ đem lại ký ức về những trận chiến trong bộ truyện Áo Giáp Vàng.

MỤC LỤC [Hiện]

Saint Seiya Legend of Justice thuộc thể loại nhập vai thẻ tướng được chuyển thể từ bộ truyện Saint Seiya. Cốt truyện xoay quanh 12 kỵ sĩ mặc giáp vàng tham gia vào cuộc chiến lật đổ âm mưu của thần chết Hades và bảo vệ nữ thần Athena.Đồ họa sắc nét, hình ảnh hài hòa, tạo hình các nhân vật phong phú, sinh động. Các hiệu ứng kĩ năng bắt mắt tạo nên những trận đánh mãn nhãn.

Saint Seiya Legend of Justice

Game sở hữu 88 hiệp sĩ chuẩn nguyên tác, các hiệp sĩ này sẽ ở dạng thẻ tướng, để sở hữu được người chơi cần tham giá vào các hoạt động rút thẻ trong game. Hệ thống nhân vật sẽ được phân bậc từ thấp đến cao, mỗi nhân vật sẽ có phong cách chiến đấu cũng như các kỹ năng giúp tấn công, phòng thủ và hỗ trợ.

Saint Seiya Legend of Justice

Game có 4 lớp nhân vật gồm Hộ vệ, Chiến binh, Sát thủ và Hiệp sĩ và 6 nguyên tố: Nước, Lửa, Không khí, Đất, Ánh sáng và Bóng tối. Người chơi sẽ sắp xếp lựa chọn cho mình những anh hùng phù hợp với trận đấu để phát huy được tối đa sức mạnh. Để nâng cao sức mạnh cho các nhân vật người chơi cần nâng cấp, cường hóa các kỹ năng chiêu thức.

Saint Seiya Legend of Justice

Thành lập một đội quân tham gia vào các trận chiến theo dạng vượt ải, khi chiến thắng thì mới có thể qua màn tiếp theo. Tham gia thách thức 12 cung điện trong phần chơi cốt truyện chính, tại đây mỗi cung điện sẽ được trấn giữ bởi một thánh đấu sĩ Vàng, sau khi vượt qua bạn mới có thể đến được thần điện giam giữ Athena.

Saint Seiya Legend of Justice

Bên cạnh đó, game còn có các chế độ như Xếp Hạng, Đấu Trường, Nhiệm Vụ, Sự Kiện…Gồm nhiều phần quà hấp dẫn giúp nâng cấp, cường hóa nhân vật.

Saint Seiya Legend of Justice có cốt truyện hấp dẫn, lối chơi đơn giản, nhiều hoạt động tính năng hay. Đồ họa sắc nét, tạo hình nhân vật theo kiểu 3D. Các hiệu ứng kĩ năng khá bắt mắt mang lại những trận chiến cực mãn nhãn.

Saint Seiya Legend of Justice hiện đã mở truy cập sớm trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Saint Seiya Legend of Justice”.

Viết bình luận