Saint Seiya: Legend of Justice - Tựa game mới với nội dung về các thánh đấu sĩ trong truyện Áo Giáp Vàng

Taskmaster 12/07/2022 09:00

MỤC LỤC [Hiện]

Saint Seiya: Legend of Justice được chuyển thể từ bộ truyện tranh Saint Seiya hay còn được biết đến với cái tên Áo Giáp Vàng ở Việt Nam, tựa game được giám sát sản xuất bởi chính tác giả  Kurumada Masami.

Với sự đồng hành của Seiya, Ikki, Shiryû, Hyôga, Shun, bạn có thể vào thánh địa, thách đấu với 12 kỵ sĩ vàng, đập tan âm mưu của Chủ nhân và cứu nữ thần Athena! Bạn sẽ phải thu thập các hiệp sĩ để tạo ra đội mạnh nhất với 88 Hiệp sĩ dưới sự tập hợp của nữ thần Athena! Phoenix Ikki, Dragon Shiryû, Virgo Shaka, Gemini Saga ... Tập hợp các hiệp sĩ yêu thích của bạn để tạo thành đội hình mạnh nhất cho các nữ thần canh gác!

Có sáu nguyên tố Nước, Lửa, Không khí, Đất, Ánh sáng và Bóng tối, bốn loại Hộ vệ, Chiến binh, Sát thủ và Hiệp sĩ có kỹ năng, các kỹ năng khống chế và khống chế thuộc tính, không có hiệp sĩ mạnh nhất nhưng chỉ sự hình thành mạnh mẽ hơn. Các hiệp sĩ đồng phản công các hiệp sĩ vàng, dàn dựng huyền thoại trận chiến chuyển bại thành thắng!

Thành lập đội của bạn, thách thức Mười hai Cung điện; trải nghiệm Knight's Trial, Memory Space, Maze of Visions; thống trị các cuộc Chiến tranh Galaxian, và tham gia vào thử thách với các thành viên của guild, nhiều điều hấp dẫn trong game đang chờ đón bạn để trải nghiệm.

Được lồng tiếng bởi hàng chục diễn viên lồng tiếng hàng đầu Nhật Bản, Saint Seiya: Legend of Justice sẽ đánh thức ký ức tuổi trẻ của bạn, dẫn bạn trở lại thánh địa, để vũ trụ bùng cháy một lần nữa!

Saint Seiya: Legend of Justice

Viết bình luận