Rumble Club tựa game hành động nhiều người chơi đang mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 29/03/2024 15:30

Rumble Club tựa game hành động nhiều người chơi mới đầy hứa hẹn vừa được mở cửa truy cập sớm cho cả Android và iOS. Game hiện chỉ dành cho người chơi ở một số khu vực được chọn.

MỤC LỤC [Hiện]

Trong trò chơi này, bạn sẽ được tham gia vào những trận đấu hấp dẫn với tối đa 20 người chơi khác, sử dụng những cú đấm và thủ thuật để chiến thắng. Trận chiến bắt đầu khi bạn nhảy từ một con tàu bay xuống đấu trường, sẵn sàng để tham gia vào cuộc chiến nảy lửa.

Rumble Club

Tại đây, mọi thứ đều dựa trên vật lý, từ việc đấm, đẩy, ném, sử dụng các chiến thuật để loại đối thủ ra khỏi đấu trường. Người chơi có thể sử dụng các tiện ích và vật dụng trên chiến trường, từ nam châm, xe tăng đấm cho đến những vật phẩm ngớ ngẩn như bánh rán ma thuật, mỗi thứ đều có thể trở thành vũ khí mạnh mẽ để bạn sử dụng trong cuộc chiến.

Rumble Club

Có một sự lưu ý là đấu trường sẽ càng ngày càng thu hẹp. Điều này đòi hỏi bạn phải nhanh nhẹn và khéo léo để tránh bị tiêu diệt và duy trì sự sống sót. Game có nhiều chế độ chơi và cấp độ khác nhau, mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho mỗi trận chiến. Khi chơi, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ để kiếm phần thưởng và mở khóa những diện mạo mới cho nhân vật của mình.

Rumble Club​​

Với cách điều khiển đơn giản và lối chơi hành động hấp dẫn, Rumble Club là một lựa chọn tuyệt vời để bạn giải trí cùng bạn bè. Bạn có thể chơi trực tuyến với bạn bè và cùng nhau chiến đấu để trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Hiện tại trò chơi đã mở đăng ký trước trên Mobile, người chơi có thể tải game thông qua GooglePlay và AppStore. Game dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4.

Viết bình luận