Rovio Entertainment chốt ngày ra mắt Angry Birds Racing chỉ dành cho thiết bị Android

Zeus 08/11/2022 00:12

MỤC LỤC [Hiện]

Đua xe như nhân vật Angry Birds yêu thích của bạn trong Angry Birds Racing

Angry Birds Racing sẽ có tất cả các nhân vật từ tất cả các trò chơi Angry Birds cho đến thời điểm hiện tại. Các nhân vật sẽ chạy đua giữa chính họ với những người chơi thực sự từ khắp nơi trên thế giới. Người chơi sẽ trải qua vô số đường đua ngoạn mục trong khi cạnh tranh và chạy đua với những người khác.

Trò chơi đua xe arcade nhịp độ nhanh Angry Birds Racing cũng có các kỹ năng và khả năng độc đáo dành cho những chú chim. Người chơi có thể sử dụng những khả năng độc đáo này để làm chậm các đối thủ khác và tạo lợi thế cho mình. Trò chơi cũng có các tùy chọn nhiều người chơi để người chơi thỏa sức đua với bạn bè của mình.

Người chơi có thể chọn từ hơn 50 nhân vật khác nhau bao gồm Red, Chunk, Bomb, Leonard, và nhiều nhân vật khác. Tất cả các nhân vật cũng có thể nâng cấp và tùy chỉnh. Người chơi có thể tùy chỉnh ngoại hình của những chú chim giận dữ yêu thích của mình với nhiều bộ trang phục khác nhau có sẵn trong trò chơi.

Người chơi cũng có thể thực hiện các bước di chuyển khác nhau và độc đáo trong khi đua trong các đường đua độc đáo và ngoạn mục của Angry Birds Racing. Họ có thể nhảy và lật trên không để làm chủ cú hạ cánh hoàn hảo và được tăng tốc độ để vượt lên trước mọi đối thủ khác. Ngoài ra, tính năng sự kiện hàng tuần mới và chế độ tham quan thế giới cũng sẽ sớm ra mắt trong Angry Birds Racing.

Ngày phát hành chính thức của Angry Birds Racing vẫn chưa được Rovio Entertainment công bố. Tuy nhiên, sự ra mắt của trò chơi là một dấu hiệu cho thấy việc phát hành chính thức và toàn cầu của Angry Birds Racing đang đến rất gần. Hãy theo dõi trang của chúng tôi, vì chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn ngày phát hành ngay khi có bất kỳ bản cập nhật nào do nhà phát triển cung cấp.

Viết bình luận