Rồng Thần Siêu Cấp Tựa game đấu tướng Dragon Ball cập bến Việt Nam

truongvantai 26/04/2023 12:37

Rồng Thần Siêu Cấp có lối chơi hấp dẫn, đi kèm là đồ họa đẹp mắt, quen thuộc. Sở hữu hàng trăm chiến binh khác nhau sẽ là tựa game không thể bỏ qua đặc biệt đối với fan của bộ truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng.

MỤC LỤC [Hiện]

Rồng Thần Siêu Cấp là tựa game đấu tướng chiến thuật được phát hành bởi NPH ACEGAME. Tựa game có nội dung, diễn biến được xây dựng dựa trên câu chuyện kinh điển về Songoku và các nhân vật trong bộ truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng. Người chơi sẽ đồng hành cùng Songoku và các chiến binh tham gia vào những cuộc chiến chống lại thế lực xấu xa, bảo vệ trái đất.

Rồng Thần Siêu Cấp

Game sở hữu hàng trăm chiến binh khác nhau đến từ nhiều vũ trụ trong thế giới 7 viên ngọc rồng. Mỗi chiến binh sẽ có những kỹ năng, thuộc tính riêng biệt. người chơi có thể tùy ý xây dựng đội hình của mình để phù hợp với mỗi trận đấu. Người chơi có thể nhận các chiến binh thông qua hệ thống gacha quen thuộc hoặc làm các nhiệm vụ sự kiện để có thể rinh về chiến binh 5 sao.

Rồng Thần Siêu Cấp

Đồ họa của Rồng Thần Siêu Cấp được thiết kế sắc nét, tạo hình các nhân vật gần gũi, chuẩn nguyên tác mang lại đầy cảm hứng cho người chơi. Giống như các tựa game đấu tướng khác, người chơi sẽ cần nâng cấp, cường hóa nhân vật, tăng sao, tăng phẩm... để tăng thêm sức mạnh cho chiến binh.

Rồng Thần Siêu Cấp

Rồng Thần Siêu Cấp còn có nhiều tính năng đa dạng và hấp dẫn như PK liên server, PK binh đoàn, guild chiến liên server, tranh bá đa vũ trụ,... Cho game thủ thỏa sức chiến đấu, khám phá, thể hiện sức mạnh với các đối thủ khác. Trong game còn nhiều tính năng, hoạt động khác đang đợi bạn khám phá.

Rồng Thần Siêu Cấp

Rồng Thần Siêu Cấp có đa dạng các hoạt động PvE để người chơi tham gia chiến đấu vượt ải, làm các nhiệm vụ. Những hoạt động này giúp người chơi có thể thu thập được các vật phẩm, nguyên liệu để nâng cấp các anh hùng của mình.

Rồng Thần Siêu Cấp

Tổng kết lại, Rồng Thần Siêu Cấp là tựa game đấu tướng chiến thuật, có đồ họa đẹp mắt, sở hữu hàng trăm chiến binh đến từ khắp các vũ trụ. Game có nhiều tính năng và hoạt động chiến đấu đa dạng giúp game thủ bớt cảm giác nhàm chán khi chơi. Bên cạnh đó, game còn có hệ thống xây dựng chiến thuật ứng biến cao cho phép người chơi linh hoạt tự do chọn lựa các chiến binh phù hợp để xây dựng đội hình, từ đó tạo ra những trận đấu đầy thử thách và kịch tính. Tóm lại, Rồng Thần Siêu Cấp là một tựa game mobile đáng chơi và trải nghiệm đối với các fan của bộ truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng và những người yêu thích thể loại game đấu tướng chiến thuật.

Rồng Thần Siêu Cấp dự kiến ra mắt trong tháng 5. Khi game ra mắt, để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Rồng Thần Siêu Cấp”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Rồng Thần Siêu Cấp", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận