Road Redemption Mobile Tựa game đua xe hành động mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 21/09/2022 14:55

Road Redemption là một trò chơi đua xe hành động lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế được cai trị bởi một kẻ độc tài tàn nhẫn.

Một trong những trò chơi phổ biến nhất trong những năm 90, Road Rash đã được chơi bởi hàng triệu game thủ trên toàn thế giới. Road Redemption Mobile được xây dựng dựa trên di sản của Road Rash và nhằm mục đích đưa các game thủ di động vào một chuyến đi hoang dã. Trò chơi được phát triển bởi Pixel Dash Studios.

Road Redemption Mobile

Câu chuyện trong game bắt đầu khi thủ lĩnh của tập đoàn vũ khí giàu có nhất đất nước bị ám sát, và một khoản tiền thưởng khổng lồ được đặt lên đầu tên sát thủ bí ẩn. Bạn và các thành viên băng đảng khác của bạn có thể truy đuổi tên sát thủ và giành lấy phần thưởng này, nhưng bạn sẽ phải chạy đua qua lãnh thổ của kẻ thù để làm điều đó. Mọi người tham gia đều muốn có một phần tiền thưởng đó, và họ sẽ không ngần ngại hạ gục những ai cản đường họ.

Road Redemption Mobile

Người chơi sẽ có thể dẫn đầu một băng nhóm mô tô tham gia vào cuộc đua trên toàn quốc với số tiền cược rất cao. Trò chơi sẽ đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu dã chiến lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế. Trò chơi có nhiều điểm giống với Mad Max và Road Rash.

Road Redemption Mobile

Trò chơi cho phép người chơi thu thập và tùy chỉnh sau khi họ đã bắt tay vào cuộc hành trình của mình. Bạn có thể sử dụng XP thu thập được để nâng cấp nhân vật, xe đua và vũ khí của mình. Trò chơi có cơ chế Roguelite sẽ cho phép người chơi thử nghiệm với các kho vũ khí độc đáo và tải trọng tùy chỉnh cho mỗi lần đua. Kiếm tiền để mua các vật phẩm trang bị giữa chừng bằng cách đua và hoàn thành các vụ ám sát, cướp và các thử thách khác trên con đường của bạn.

Road Redemption Mobile

Mở khóa, nâng cấp các kỹ năng, hệ thống chiến đấu sâu sắc với các đòn chộp, đá, phản đòn, đòn chí mạng và hơn thế nữa. Và bạn cũng phải cận thận với những tay đua khác bên cạnh. Để có được trò chơi hoàn chỉnh, người chơi sẽ cần nâng cấp lên phiên bản đầy đủ bằng cách mua một lần. Người chơi sẽ có quyền truy cập miễn phí lần đầu tiên trước khi mua trò chơi. Các nhà phát triển đã mở đăng ký trước cho Road Redemption Mobile trên cả Android và iOS. Link đăng ký trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.PixelDashStudios.RoadRedemption

Road Redemption Mobile

Road Redemption Mobile

Road Redemption Mobile

Viết bình luận