Rò rỉ thông tin nhân vật Shikanoin Heizou sắp ra mắt

dole 30/06/2022 15:47

Shikanoin Heizou sẽ là nhân vật mới nhất có thể chơi được trong bản cập nhật Genshin Impact 2.8. Dưới đây là tất cả những thông tin bị rò rỉ đã biết về Heizou.

HoYoverse đã tiết lộ Shikanoin Heizou là một nhân vật mới có thể chơi được cho bản cập nhật Genshin Impact 2.8 sắp tới và người chơi có thể cố gắng lôi kéo anh ta trong khi Biểu ngữ tăng tỷ lệ khuyến mại của anh ta. Ngay sau khi phát hành Phiên bản 2.8 beta, các thông tin rò rỉ về Tài năng của Heizou, tài liệu thăng thiên và Chòm sao đã phổ biến trên mạng. Khi bản cập nhật mới nhất sắp được phát hành, người hâm mộ đang chờ đợi sự xuất hiện của Heizou với sự nhiệt tình.

Shikanoin Heizou là thám tử của Ủy ban Tenryou, một trong ba Ủy ban Inazuma trong Genshin Impact. Anh ta là một thanh niên có vẻ ngoài trẻ tuổi, nổi tiếng là nổi loạn và bị coi là mất trật tự. Mặc dù ngỗ ngược nhưng Heizou vẫn mang lại kết quả khi cần thiết, đó là lý do tại sao cấp trên của anh ấy, Kujou Sara tiếp tục tuyển dụng anh ấy bất chấp sự phản đối của cô ấy về tính cách của Heizou.

Shikanoin Heizou là một nhân vật 4 sao sở hữu Anemo Vison đồng thời sử dụng kỹ năng gió trong trận chiến, khiến anh ta trở thành nhân vật nam đầu tiên sử dụng vũ khí này trong trò chơi. Các đòn tấn công của Heizou khá độc đáo vì anh ta tấn công bằng một hình thức võ thuật, trong đó anh ta tấn công kẻ thù bằng những cú đấm và đá thay vì sử dụng ma thuật nguyên tố thông thường như nhiều nhân vật xúc tác khác trong Genshin Impact. Là một nhân vật tập trung vào DPS, nhiều Tài năng của Heizou được sử dụng để tăng cường sát thương của anh ta trong chiến đấu.

Theo bản beta được cung cấp bởi genshin.honeyhunterworld, đòn đánh thường của Heizou được gọi là Fudou Style Martial Arts, anh ta thực hiện 5 đòn tấn công bằng nắm đấm của mình, gây sát thương Anemo cho đối thủ. Đòn tấn công tích lũy của anh ấy tiêu hao Stamina và Heizou tung ra một cú đá quét cũng gây sát thương Anemo.

Đối với đòn tấn công lao vào của mình, Heizou tạo ra một luồng gió mạnh tấn công kẻ thù bằng AOE Anemo trên đường đi của mình. Tất cả các đòn tấn công của Shikanoin Heizou có thể gây ra trạng thái Không động cho kẻ thù, do đó người chơi có thể dễ dàng truyền các nguyên tố khác với sự hỗ trợ của đồng minh, điều này sẽ tạo ra các Phản ứng nguyên tố xoáy mạnh mẽ trong Genshin Impact.

Kỹ năng Nguyên tố của Heizou được gọi là Heartstopper Strike có một giai đoạn người chơi phải chạm và giữ màn hình. Bằng cách chạm vào kỹ năng, Heizou sẽ nhanh chóng tấn công về phía trước bằng nắm đấm của mình để gây sát thương Anemo. Giữ kỹ năng sẽ giúp đòn tấn công của anh chàng này nguy hiểm hơn, điều này cũng sẽ mang lại cho anh ta hiệu ứng suy giảm. Sau khi giải phóng kỹ năng của mình, đòn tấn công của Heizou sẽ trở nên mạnh hơn đáng kể.

Hiệu ứng Declension có tối đa 4 điểm cộng dồn và sẽ tăng Heartstopper Strike tiếp theo của anh ta. Bằng cách sở hữu tất cả 4 điểm cộng dồn, Heizou sẽ nhận được hiệu ứng Conviction giúp tăng sát thương của Kỹ năng nguyên tố và tạo ra đòn tấn công AOE lớn hơn. Có thể nói rằng Shikanoin Heizou là nhân vật nam đáng được mong chờ nhất từ trước đến nay.

Viết bình luận