Rò rỉ Genshin Impact 3.0 tiết lộ ngoại hình và khả năng của Dori và Collei

thong86 30/06/2022 15:37

Genshin Impact có thể trong phiên bản 3.0 sẽ có nhân vật Dori và Collei, hai nhân vật này đều có 4 sao. Mới đây đã có những hình ảnh của 2 nhân vật này. Từ đó những rò rỉ về hỉnh ảnh này đang được bàn tán trên các trang mạng. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thông tin chi tiết rò rỉ về hình ảnh của 2 nhân vật này

MỤC LỤC [Hiện]

Nhiều rò rỉ bản 3.0 đã tiết lộ hình ảnh của các nhân vật Sumeru sắp tới trong Genshin Impact. Gần đây, Tighnari , một nhân vật cung Dendro 5 sao, là nhân vật được rò rỉ.

Kể từ đó, các nguồn đáng tin cậy đã tiết lộ hình ảnh của Dori và Collei, hai người là hai nhân vật 4 sao cũng sẽ ra mắt trong bản cập nhật Sumeru sắp tới. Dori là người sử dụng Electro Claymore 4 sao, trong khi Collei là nhân vật Dendro 4 sao với khả năng sử dụng thành thạo vũ khí cung.

Trước đây chỉ được biết đến với độc giả của manga Genshin Impact chính thức, Collei sẽ ra mắt trong bản cập nhật Sumeru sắp tới vào tháng 8. Rất nhiều thông tin có thể được trích xuất về cô ấy từ manga chính thức và những rò rỉ gần đây.

Những thông tin rò rỉ mới nhất cũng đã tiết lộ rằng cô ấy sẽ trông như thế nào trong trò chơi.

Là một nhân vật Dendro 4 sao , thiết kế nhân vật của Collei có rất nhiều cảm hứng từ Amber. Điều này có thể hiểu được, vì mối quan hệ đặc biệt mà Collei và Amber đã chia sẻ trong manga chính thức.

Nó cũng chỉ ra hình ảnh Dendro của cô ấy, sử dụng một chiếc cung và một con mèo máy.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Collei đã trưởng thành rất nhiều kể từ khi xuất hiện trong manga chính thức. Với mái tóc dài màu xanh lá cây và đôi mắt màu tím, Collei hiện đang là nhân viên kiểm lâm đang được đào tạo.

Mặc dù là một trong những nhân vật khởi đầu, nhưng rất ít người chơi sử dụng Amber, và nhiều người hy vọng rằng Collei không kết thúc như vậy trong Genshin Impact.

Về sau, thương nhân Sumeru Dori là một người dùng Electro Claymore 4 sao, và không có nhiều thông tin về nguồn gốc cũng như lý lịch của cô ấy. Những rò rỉ trước đây đã tiết lộ rằng Dori nhận thức được hành động của Traveller ở các quốc gia khác và có vẻ tò mò về chúng.

Dori gia nhập đội Chibi khi nghệ thuật cho thấy thiết kế nhân vật của cô sử dụng một mô hình nữ trẻ em nhỏ. Nhiều người đã so sánh cô ấy với Diona và họ trông giống nhau như thế nào khi so sánh.

Người hâm mộ còn gọi Dori là "phiên bản Diona ngầu hơn" vì gu thẩm mỹ và thời trang của cô trong Genshin Impact.

Dori có một số đặc điểm thiết kế riêng biệt, bao gồm trang phục, mái tóc và đôi mắt màu hổ phách. Nghệ thuật cũng cho thấy hình ảnh của một chiếc đèn và một linh hồn thoát ra từ nó.

Mặc dù linh hồn của ngọn đèn là một phần khả năng của cô ấy, nhưng nó cũng là một dấu hiệu cho thấy sự tồn tại của Thần đèn ở Sumeru. Nhiều người đã suy đoán rằng Dori sẽ có một tính cách vui nhộn và tinh nghịch.

Độc giả phải nhớ rằng những hình ảnh này có thể đúng, nhưng mô hình cuối cùng trong trò chơi có thể thực hiện các thay đổi hình ảnh trước khi ra mắt. Do đó, bạn nên xem xét dữ liệu này với một chút và đợi các thông báo chính thức để làm rõ hơn.

Game thủ cũng có thể mong đợi Chương trình đặc biệt 2.8 sắp tới sẽ tiết lộ thêm thông tin về Sumeru và các nhân vật sắp tới của Genshin Impact được đề cập trong bài viết.

Viết bình luận