Review bản update mới nhất của Phong Thần VTC

Chấm 16/06/2017 09:00

Một tin đáng mừng cho cộng động game thủ là phiên bản update lần này của Phong Thần sẽ được cập nhật dữ liệu ngay trên bản cài sẵn có. Game thủ sẽ không cần “nhọc công” xoá bản cài cũ để tải lại bản mới.

Nếu chưa cài đặt Phong Thần thì game thủ chỉ mất 3 phút để sở hữu tựa game PK thế hệ mới này tại link: http://bit.ly/phongthan2


Không phụ lòng mong đợi của đông đảo cộng đồng người chơi, Phong Thần mang đến bản update những tính năng vô cùng hấp dẫn như: Phụ Linh, Bỉ Ngạn Hoa, Giác Tỉnh trợ thủ, chuyển đổi class và đặc biệt là Tính năng quyết chiến địa cung mang đến những trận PvP đoạt vị all server.

Cùng review qua về những tính năng mới nhất của phiên bản Quyết chiến địa cung trước khi tận tay trải nghiệm tại Phong Thần VTC vào sáng mai 16/6

Tính năng Phụ Linh


Với tính năng mới này, người chơi có thể nâng cấp phụ linh cho trang bị để bổ trợ về lực chiến. Tuy nhiên, nếu quá trình nâng cấp phụ linh thất bại, trang bị đó có nguy cơ bị hạ cấp. Để hạn chế tình huống này, cần phải tính toán được việc sử dụng đúng lúc Phúc Tinh Thạch và Thần Hữu Thạch.



Sau khi được nâng cấp phụ linh các thuộc tính trang bị sẽ được tăng lên theo phần trăm


Tính năng Bỉ Ngạn Hoa

Đây chính là hình thức “nuôi để thịt” trong truyền thuyết khi mà người chơi phải cung cấp dưỡng khí cho Bỉ ngạn hoa để nuôi nó trưởng thành và khi Bỉ ngạn hoa đạt cấp độ nhất định thì sẽ bắt đầu thay đổi hình dạng và tu luyện những kỹ năng mới, đem đến cho người chơi lực chiến vượt trội.


Tính năng giác tỉnh trợ thủ

Hệ thống trợ thủ là một trong những điểm mạnh tuyệt đối của Phong Thần. Người chơi Phong Thần có thể nhận ngay một tấm vé quay trở lại tuổi thơ khi hội ngộ cùng Tề Thiên Đại Thánh, Hồng Hài Nhi, Lý Tịnh… khi tham gia PK ingame.


Và không để người chơi bị nhàm chán với những tính năng trợ thủ quen thuộc, thường thấy ở những tựa game khác, Phong Thần tiếp tục bổ sung tính năng giác tỉnh, cho phép trợ thủ mở rộng kỹ năng, tăng tỷ lệ thuộc tính theo tỷ lệ phần trăm.

Tính năng chuyển phái và 3 bộ thời trang vô cùng chất chơi cho 3 class

Một trong những tính năng hấp dẫn nhất của bản update lần này là người chơi có thể thoải mái “chuyển giới” giữa 3 class chủ đạo của game: Phi Vũ – Kiếm Linh – Thuật Sỹ để trải nghiệm những skill khác nhau của mỗi class. Ngoài ra, trong phiên bản update này, 3 bộ cánh vô cùng bắt mắt cũng sẽ được cập nhật để người chơi trưng diện.



Hoạt động Quyết Chiến Địa Cung

Điểm nhấn của phiên bản lần này chính là hoạt động Quyết Chiến Địa Cung, cho phép người chơi có thể tự do ghép đôi 1 Vs 1 toàn server để tranh ngôi đoạt vị. Mỗi trận thắng sẽ nhận được điểm Huyết chiến tích lũy để đoạt vị, ngược lại, nếu thua cuộc thì người chơi sẽ bị trừ điểm huyết chiến từ quỹ điểm tích lũy.



Không hổ danh là sản phẩm PK thế hệ mới trên smartphone, Phong Thần liên tục khiến người chơi hài lòng với những hoạt động PK đặc sắc, đem đến những trải nghiệm mới mẻ về một tựa game trên di động.

Tận tay trải nghiệm bản update và tham gia cộng đồng Phong Thần tại:

Website: https://phongthan.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongThanVTC


Viết bình luận