Revelation: Thiên Dụ - Chuẩn bị mở CBT tại Việt Nam & các nước Đông Nam Á

TungTQ 14/12/2022 09:48

Revelation: Thiên Dụ là một tựa game MMORPG đã gây sốt trên các bảng xếp hạng tải xuống tại Trung Quốc, kể từ khi ra mắt, tựa game đã luôn theo đuổi vị trí của Genshin Impact và Moonlight Blade Mobile trên các BXH.

MỤC LỤC [Hiện]

Sau 5 năm phát triển và đầu tư gần 70 triệu USD,Revelation: Thiên Dụ cuối cùng đã hoàn thiện và sẵn sàng mở cửa cho các game thủ khu vực Đông Nam Á. Được biết Revelation: Thiên Dụ dự kiến ​​ra mắt chính thức vào ngày 02/03/2023 tới, trước đó thì VNG GAMES – nhà phát hành trò chơi đã thông báo về đợt Closed Beta Test (CBT) để giải quyết những khúc mắc trong trò chơi từ ngày 22 – 29/12/ 2022.

Được phát triển bởi NetEase – Revelation: Thiên Dụl à game di động MMORPG mới nhất được chuyển thể và cải biên dựa trên IP nổi tiếng toàn cầu – Revelation Online (天谕). Revelation Online đã đạt được một kỳ tích phi thường ở nơi đông dân nhất thế giới là Trung Quốc và giờ phiên bản Revelation: Thiên Dụ cũng có được những thành công nhất định.

Thừa hưởng những thành công của Revelation Online, tựa game Revelation: Thiên Dụ đem đến cho người chơi những thế giới giả tưởng 3D với giàu trí tưởng tượng và khám phá, nơi đây người chơi có thể dấn thân vào những cuộc hành trình bí ẩn đủ loại, từ môi trường tự nhiên tự do đến đại dương sâu thẳm được phát triển bởi công cụ tạo 3D thời gian thực tiên tiến nhất.

Revelation: Thiên Dụ cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật của mình với các tính cách và đặc điểm khuôn mặt độc đáo, game thủ có thể cá nhân hóa nhân vật của mình bằng tính năng tạo khuôn mặt 3D mới nhất, điều mà ít tựa game có thể hỗ trợ được.

Revelation: Thiên Dụ đã thành công trong việc tái hiện lại một “MMORPG tân cổ điển” trong khi vẫn duy trì cốt lõi của nhập vai. Người chơi có thể lựa chọn và xác định con đường và vận mệnh của riêng mình trong trò chơi hoàn toàn thỏa mãn hy vọng và ước mơ của họ.

Nếu cảnh đẹp và thế giới bao la là chiến lợi phẩm dành cho những người chơi ưa khám phá, thì món quà dành cho game thủ ở đây sẽ là một thế giới giả tưởng rộng lớn với bầu trời và đại dương siêu thực. Các nhà phát triển đằng sau Revelation: Thiên Dụ làm cho nó trở thành một điểm để đảm bảo người chơi đắm mình trong thế giới giả tưởng siêu thực được xây dựng chỉ bằng các công cụ đồ họa tốt nhất.

Tựa game đem đến một thế giới không biên giới nơi mà người chơi từ các tiểu bang, quốc gia và thậm chí cả các châu lục khác nhau có thể gặp nhau trên cùng nền tảng trò chơi và xây dựng tình bạn ý nghĩa và lâu dài. 

Hệ thống nhân vật của game cũng khá đa dạng và độc đáo, các nghề nghiệp đều được xây dựng cẩn thận theo Hệ thống nghề nghiệp xã hội và người chơi chắc chắn sẽ được chơi trong một hệ sinh thái đa dạng, nơi không có trò chơi nào giống như vậy.

Ngoài ra hệ thống NPC của game cũng được tỉ mỉ tạo cảm giác giống như người thật  và bạn sẽ không phải nhàm chán khi nghe đi nghe lại những câu thoại quen thuộc từ các NPC.

Như đã nói ở trên, tựa game Revelation: Thiên Dụ sẽ mở thử nghiệm CBT từ cuối tháng 12/2022,  các game thủ có tham gia đăng ký trước trên trang web chính thức của trò chơi và giành lấy cơ hội tải game Revelation: Thiên Dụ sớm và trải nghiệm thông qua Apple Store, Google Play, TapTap và Windows (máy tính để bàn) trong thời gian CBT. Tuy nhiên đợt thử nghiệm này sẽ chỉ dành cho một số lượng hạn chế người chơi tham gia và chỉ những người tham gia được chọn mới nhận được lời mời qua email để trở thành người đầu tiên trải nghiệm trò chơi.

Viết bình luận