Realm of Spirit Tựa game nhập vai phiêu lưu sắp ra mắt

truongvantai 27/12/2022 17:22

Realm of Spirit là 1 tựa game mobile MMORPG đánh theo lượt với chủ đề thám hiểm thế giới kỳ ảo, dự kiến ​​phát hành trên Apple App Store và Google Play Store vào ngày 4 tháng 1 năm 2023.

Realm of Spirit là một tựa game nhập vai lấy chủ đề phiêu lưu thám hiểm do Metaworld Entertainment phát hành. Game thu hút người chơi bởi lối đánh theo lượt kinh điển kết hợp với tính năng mới hoàn hảo, thao tác đơn giản, dễ thành thạo, hoàn toàn các trận đấu dựa vào tính chiến thuật.

Realm of Spirit

Hệ thống nhân vật phong phú, hiện tại trong game đang có 4 lớp nhân vật khác nhau, để sở hữu nhân vật, người chơi có thể chiêu mộ thông qua tính năng chiêu mộ trong game, sau đó sắp xếp vào một đội hình ra trận gồm 5 nhân vật để chiến đấu với các đối thủ khác. Việc lựa chọn nhân vật ra trận cũng rất quan trọng, vì mỗi nhân vật sẽ có ưu nhược điểm riêng, vậy nên yêu cầu người chơi phải biết sắp xếp hợp lý để khác chế đối thủ.

Realm of Spirit

Hình ảnh, đồ họa đẹp, tạo hình nhân vật đa dạng, hiệu ứng kỹ năng bắt mắt, đem đến cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn, lôi cuốn. Người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật với các mỹ phẩm độc đáo, phù hợp với cá tính của mình. Bên cạnh đó, bạn cần nâng cấp, kỹ năng, cường hóa trang bị để tăng thêm sức mạnh. Ngoài ra còn có các tính năng khác như Cánh, Thú cưng,... giúp tăng thêm vẻ đẹp cùng các chỉ số sức mạnh khác.

Realm of Spirit

Đa dạng các hoạt động PvE và PvP cho người chơi thỏa sức chiến đấu, các nhân vật sẽ tự động chiến đấu theo lượt, người chơi không cần phải thao tác gì nhiều, mang lại trải nghiệm căng não và chiến đấu thoải mái cho bạn. Game cho phép nguoif chơi, chơi cùng với bạn bè, lập đội với người chơi khác để cùng nhau vượt ải, đánh Boss.

Realm of Spirit

Tính năng treo máy tiện lợi, chơi bất cứ lúc nào bạn thích, offline cũng có thể nhận nhiều tài nguyên. Tự động chiến đấu nhanh giúp hoàn thành nhiệm vụ ngày dễ dàng, Còn có vô số phúc lợi, trải nghiệm tìm kho báu thú vị. Game còn có hệ thống giao dịch độc đáo, cho người chơi bày bán, mua những món đồ mình cần.

Realm of Spirit

Michael Zhang, Giám đốc điều hành của MetaWorld Entertainment cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi cuối cùng cũng có thể chia sẻ Realm of Spirit với người chơi . Anh ấy nói thêm, “Chúng tôi đã nỗ lực hết mình để tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi thực sự nguyên bản và thú vị, và chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi mọi người sử dụng nó.”

Hiện tại game đã có mặt trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Realm of Spirit".

 

Viết bình luận