Ragnarok Begins tựa game phiêu lưu nhập vai chính thức ra mắt game thủ

Taskmaster 16/11/2022 09:19

MỤC LỤC [Hiện]

Ragnarok Begins là một tựa game phiêu lưu nhập vai do Gravity Interactive phát hành, là sê-ri tiếp theo của Ragnarok Online nổi tiếng. Tham gia vào Ragnarok Begins người chơi sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu mới trong thế giới tưởng tượng Midgard. Một nơi đầy quái vật và các nhân vật thần thoại dưới nền đồ họa Ragnarok cổ điển.

Ragnarok Begins

Ragnarok Begins

Tham gia vào các nhiệm vụ, thử thách bản thân ở các màn chơi, với độ khó tăng dần. Chiến đấu với nhiều mục tiêu, người chơi có thể di chuyển để né các đòn tấn công của kẻ thù. Sử dụng nhiều loại thuốc và vật phẩm để nhận được các phép bổ trợ và chữa lành cho nhân vật của bạn.

Ragnarok Begins

Game sở hữu đồ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật độc đáo, cùng các hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt cho người chơi cảm nhận được sự hấp dẫn lôi cuốn. Đi kèm là cốt truyện mới bổ sung cho Ragnarok Online một cách toàn diện nhất.

Ragnarok Begins

Ragnarok Begins

Tùy chỉnh và nâng cấp vũ khí, áo giáp và phụ kiện của bạn với nhiều tính năng nâng cấp, xây dựng các kỹ năng độc đáo cho mỗi màn chơi, kiểm tra sức mạnh của bạn thông qua PVP nhóm và các trận đánh xếp hạng trong Arena of Valhalla. Tạo hoặc tham gia một bang hội với nhiều hoạt động bang hội và hệ thống tiến triển, bao gồm các lợi ích của bang hội và hội quán chung

Ragnarok Begins

Game hỗ trợ cả phiên bản PC, Android và IOS. Có sẵn để tải xuống trước cho cả PC, iOS và Android thông qua Testfilght và Google Play Storevới từ khóa tìm kiếm game là “Ragnarok Begins”.

Các tính năng chính

Thách thức Endless Tower một mình hoặc với bạn bè.

Kiểm tra sức mạnh của bạn thông qua các chế độ PVP và các trận chiến xếp hạng trong Arena of Valhalla.

Có thể chơi được trên nhiều nền tảng, sử dụng cùng một tài khoản trên cả PC và thiết bị di động.

Có khả năng né đòn của đối phương và né tránh đối thủ. Sử dụng nhiều loại thuốc và vật phẩm khác nhau để được buff và hồi máu cho nhân vật của bạn.

Tùy chỉnh và nâng cấp vũ khí, áo giáp. Tham gia bang hội với nhiều hoạt động bang hội

Viết bình luận