Ragnarok Arena Tựa game nhập vai chiến lược mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 22/08/2022 11:24

Ragnarok Arena bắt đầu thử nghiệm beta kín ở Hàn Quốc, và chưa có thông tin về việc phát hành toàn cầu.

MỤC LỤC [Hiện]

Ragnarok Arena là một tựa game nhập vai chiến lược trên di động được phát triển bởi công ty Gravity. Phiên bản beta kín của Ragnarok Arena đã được phát hành tại Hàn Quốc vào ngày 19 tháng 8 năm 2022 và sẽ được tổ chức trong một tuần. Công ty đã quyết định tổ chức đợt thử nghiệm beta này để kỷ niệm 20 năm ra mắt Ragnarok, bản IP thành công hiện đã được phát hành.

Ragnarok Arena

Vào game, người chơi sẽ phải thu thập cho mình các nhân vật và những con quái thú dễ thương, sau đó đem đi chiến đấu với những con quái thú khác. Với hơn 80 thẻ quái thú khác nhau, đầy đủ thể loại cho người chơi có thể lựa chọn những quái thú mà mình yêu thích.

Ragnarok Arena

Sở hữu đồ họa sắc nét, hình ảnh tươi sáng bắt mắt, tạo hình nhân vật cùng những con quái thú khá đẹp mắt. Đặc biệt tất cả các con quái thú đều được mô hình hóa 3D giúp cho các trận đấu trở nên sống động, hấp dẫn hơn.

Ragnarok Arena

Người chơi sẽ phải sắp xếp đội hình ra trận của mình một cách hợp lý, tùy vào mỗi trận đấu mà đưa ra các chiến thuật phù hợp. Ngoài ra bạn cần nâng cấp nhân vật và quái thú để tăng thêm sức mạnh, giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng ở các trận đấu.

Ragnarok Arena

Tham gia vào các đấu trường đầy tính chiến thuật, cho bạn thể hiện kỹ năng của mình, tham gia hoặc tạo cho mình một Guild để có thể chiến đấu cùng với các thành viên trong Guild. Bên cạnh đó game còn nhiều hoạt động Pve, PvP cho người chơi thỏa sức khám phá.

Ragnarok Arena

Ragnarok Arena có lối chơi đơn giản, người chơi dễ dàng làm quen với vài thao tác đơn giản, là một tựa game có lối chơi nhàn rỗi, cho dù bạn offline thì các nhân vật của bạn vẫn chiến đấu và nhận về các phần thưởng. Sở hữu đồ họa sắc nét, các con quái thú đều được mô hình hóa 3D giúp cho các trận đấu trở nên sống động, hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó còn nhiều hoạt động cho người chơi thỏa sức khám phá mà không gây cảm giác nhàm chán khi chơi.

Ragnarok Arena bắt đầu thử nghiệm beta kín ở Hàn Quốc, và chưa có thông tin về việc phát hành toàn cầu. Người chơi có thể tải game ở cửa hàng Hàn Quốc trên Google Play và AppStore.

Viết bình luận