Racing Master - Game đua xe đồ họa cực chất đến từ NetEase

TungTQ 12/07/2022 14:58

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã nói ở trên Racing Master được phát triển trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 nên đem lại trải nghiệm rất tốt cho người chơi, từ các hiệu ứng âm thanh, hình ảnh đều rất chân thật, người chơi game sẽ có cảm giác như ngồi trên những siêu xe hạng sang và vi vu trên những con đường đẹp như mơ.

Game thủ sẽ được đua trên những siêu xe quanh Tokyo, San Francisco, Los Angeles, Quảng Châu và nhiều thành phố khác trên những đường đua lớn thực sự! Ferrari, Lamborghini, Aston Martin, Porsche, Koenigsegg, BMW, v.v.! có hàng trăm chiếc xe đua nổi tiếng và được cấp phép chính thức đang chờ bạn cầm lái!

Trên đường đua của Racing Master, người chơi sẽ phải vận dụng hết những kỹ năng lái xe để có thể đảm bảo rằng bạn đứng ở vị trí đầu tiên và thăng hạng trong các cuộc đua với 8 người chơi trong thời gian thực. Drift, Tăng tốc, Vượt lên! Hãy hoàn thiện kỹ thuật của bạn và giành lấy vị trí của bạn trên bảng xếp hạng!

Ngoài việc tham gia các cuộc đua người chơi sẽ được thoải mái tùy chỉnh, nâng cấp những chiếc xe của mình với hệ thống nâng cấp đa dạng từ động cơ, lốp xe, hệ thống treo, cánh gió, thậm chí cả góc điều chỉnh bánh xe cũng được phép can thiệp vào. Việc tùy chỉnh nâng cấp xe không chỉ làm đẹp mà còn giúp cải thiện hiệu suất xe và thành tích thi đấu của bạn.

 Racing Master hiện đang trong quá trình thử nghiệm, thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết sau, hãy nhớ theo dõi Game8 để cập nhật các thông tin game mới các bạn nhé!

Viết bình luận