Racing Clash - Game đua xe tốc độ trên mobile vừa ra mắt thông qua Google Play Store

Taskmaster 26/01/2022 10:08

Sau khi mở Đăng ký trước vào năm ngoái, TryAgain Game Studio cuối cùng cũng đã phát hành tựa game đua xe mới Racing Clash trên Google Play Store.

MỤC LỤC [Hiện]

Racing Clash là một game đua xe Arcade mới và vui nhộn dành cho Android. Trong tựa game này, người chơi tham gia vào một số cuộc đua trực tuyến, với tối đa bốn tay đua trong một trận đấu.

Người chơi từ khắp nơi trên thế giới có thể mua và tùy chỉnh những chiếc xe của họ để đưa chúng vào các cuộc đua đầy thử thách. Tựa game có một chút giống với tựa game Moto Racer nổi tiếng.

Cạnh tranh trong các cuộc đua với những người chơi online từ khắp thế giới với sự lựa chọn của bạn về xe hơi sang trọng, xe cơ bắp và hơn thế nữa. Điều chỉnh và tùy chỉnh các chuyến đi của bạn để đạt tốc độ tối đa và chiếm ưu thế cạnh tranh trong các sự kiện phi hành đoàn toàn cầu.

Đua xe giao thông đường phố nhiều người chơi chưa bao giờ thú vị đến thế trước đây! Chọn chiếc xe tốt nhất của bạn, chọn một vị trí và cho những người chơi khác thấy Race King là ai!

Chạy đua và cạnh tranh với các đối thủ từ khắp nơi trên thế giới

Chạy đua qua các thành phố đông đúc vào giờ cao điểm, băng qua sa mạc rộng lớn, trên những bãi biển đầy cát hoặc ở các địa điểm ngoạn mục khác

Tiến vào cuộc đua đường phố nâng cao hơn khi bạn "tăng tiền đặt cược"

Được thăng hạng trong các giải đấu hàng tuần để kiếm danh hiệu và tiền thưởng

Mở khóa ô tô mới để đạt được tốc độ, khả năng xử lý và nitro

Racing Clash hiện đã có trên nền tảng Android thông qua Google Play Store, các bạn có thể tải game Racing Clash về và trải nghiệm ngay hôm nay với từ khóa tìm kiếm "Racing Clash" trên Google Play Store.

Viết bình luận