Ra mắt chính thức toàn cầu sau Beta Test, CrossFire Legends mở ngay chế độ Sinh tồn cực hot cùng hàng tá nâng cấp cực chất

Swordsman 28/05/2018 23:00

Sau thời gian Beta Test khá ngắn ngủi và giới hạn CrossFire Legends cũng chính thức được Tencent phát hành quốc tế chính thức.

Như trong nhiều tin bài trước chúng tôi đã phản ánh, CrossFire Legends là sản phẩm FPS được Tencent quyết định tung ra thị trường toàn cầu. Phiên bản tiếng Anh của CrossFire Legends được đông đảo cộng đồng game thủ mong đợi từ lâu.

Sau khi sở hữu được bản quyền phát hành từ Smilegate, Tencent nhanh chóng biến CrossFire Legends trở thành một game bắn súng di động top đầu Trung Quốc. Cho đến nay thật khó để tìm ra một sản phẩm bắn súng nào hay hơn CrossFire Legends tại thị trường hơn 1,3 tỷ dân.

Sự thực giờ đây CrossFire Legends đã chính thức bước chân ra quốc tế với giao diện tiếng Anh hoàn chỉnh. Sau khi có bản thử nghiệm rộng tại hai quốc gia Canada và Singapore, tựa game FPS của Tencent đã chính thức mở cửa toàn thế giới. Không những thế game còn update ngay chế độ Battle Royale đang hot hiện nay để game thủ trải nghiệm. Bạn sẽ còn thấy một CrossFire Legends quốc tế thật “ngầu” với những nâng cấp và ưu hóa đến từ nhà phát triển.

Trong tương lai CrossFire Legends được kỳ vọng là một sản phẩm tạo ra những giải đấu eSport tầm cỡ thế giới tiếp bước đàn anh “Vương Giả Vinh Diệu global” (Arena of Valor). Như vậy với việc CrossFire Legends ra mắt chính thức toàn cầu sau Beta Test, Tencent ngày càng khẳng định vị trí vững chắc thương hiệu game số 1 hiện nay trên toàn thế giới.

Tải game


Viết bình luận