PUBG: Nhóm nhạc nổi tiếng BlackPink sẽ chính thức có mặt trong chuỗi sự kiến sắp tới

Hakikun 14/08/2021 10:33

Mới đây, để lôi kéo anh em game thủ, PUBG mobile sẽ ra mắt chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn với sự có mặt của nhóm nhạc đình đám BlackPink.

MỤC LỤC [Hiện]

Nhắc đến những tựa game sinh tồn hay nhất, có nhiều game thủ trải nghiệm nhất thì cái tên PUBG mobile sẽ được nhắc đến đầu tiên. Tựa game có đồ họa cực kì đẹp mắt cộng với âm thanh vô cùng chân thật tạo cảm giác vô cùng lôi cuốn khi game thủ trải nghiệm.

Trong PUBG mobile sẽ có tối đa 100 game thủ và boss do máy tính điều khiển sẽ nhảy dù xuống một hòn đảo lớn. Game thủ sau đó phải nhanh chóng nhặt đồ dùng, vũ khí, phương tiện di chuyển và các trang thiết bị cần thiết để có thể sinh tồn, kết hợp với việc tiêu diệt những game thủ khác đồng thời tránh bị họ giết.

Khi thời gian trôi qua vòng an toàn cũng sẽ bị thu nhỏ lại, game thủ còn lại buộc phải chạy vào bởi ra bên ngoài sẽ bị mất máu. Khi vào những khu vực hẹp hơn để ép buộc họ phải đụng độ với nhau. Game thủ cuối cùng hoặc đội 4 thành viên sống sót cuối cùng sẽ giành được chiến thắng chung cuộc.

Để hấp dẫn anh em game thủ, mới đây PUBG và PUBG Mobile đã ra mắt chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn với sự xuất hiện của BlackPink - nhóm nhạc nữ K-POP đình đám ở thời điểm hiện tại. Thành lập vào năm 2016, gà cưng của YG đã đạt được nhiều thành công vang đội với hàng loạt bản hit và tầm ảnh hưởng còn vươn xa đến nhiều nơi trên thế giới.

Chuỗi sự kiện kết hợp vô cùng hấp dẫn ấy sẽ kéo dài trong vòng một tháng với chủ đề "BlackPink is here". Với màu chủ đạo là đen hồng, có đến 38 vật phẩm khác nhau trong sự kiện lần này được lấy cảm hứng từ những bộ trang phục của nhóm. Để có thể sở hữu những vật phẩm thì các game thủ có thể làm nhiệm vụ và tích lũy điểm đến một mức nhất định hoặc mua trong cửa hàng nếu không có thời gian cày.

Hơn thế nữa các vật phẩm và trang bị cũng sẽ tương ứng với từng thành viên trong nhóm, bao gồm kiểu tóc, trang phục, vũ khí, biểu cảm và bảng tên. Không chỉ vậy, PUBG cũng ra mắt gói BlackPink siêu cấp với đầy đủ các gói như trên và kèm theo skin dù cũng như bình xịt.

Bên cạnh những vật phẩm trong game xuyên suốt sự kiện này thì người chơi còn có cơ hội nhận được những phần quà như mũ bảo hiểm BlackPink và thậm chí là đĩa CD với chữ kí của từng thành viên. Sự kiện này sẽ kéo dài từ 8/8 đến 7/9 trên PUBG phiên bản PC và từ 12/8 cho đến 15/9 trên các hệ máy console.

Viết bình luận