PUBG: New State Mobile thông báo hợp tác với Nier Automata và NieR Replicant

dole 25/02/2022 00:14

Cộng đồng game thủ sắp được chứng kiến đợt hợp tác lớn giữa PUBG: New State Mobile và 2 tựa game lớn NieR Automata và NieR Replicant.

Nhân dịp NieR Automata hoàn thành 5 năm sau khi ra mắt, nhà phát hành đã thông báo về sự hợp tác với PUBG: New State Mobile sắp ra mắt. Tính đến tháng 6 năm 2021, tổng cộng 6 triệu bản đã được bán ra trên toàn thế giới riêng Nier Automata, và để kỷ niệm thành công này cũng như cột mốc 5 năm của dòng game, công ty đã chính thức công bố hợp tác với PUBG: New State Mobile. Nier Automata cũng đã tung ra phiên bản trailer mới nhân dịp kỉ niệm 5 năm và xác nhận dự án anime của Nier Automata sẽ ra mắt trong thời gian tới. 

MỤC LỤC [Hiện]

Square Enix, nhà phát hành của Nier Automata, đã công bố sự hợp tác với hai trò chơi, một trong số đó là PUBG New State và trò còn lại là Babylon's Fall. Sự hợp tác của Nier Automata với New State Mobile là một bước phát triển đáng kinh ngạc trong ngành công nghiệp game vì PUBG New State là một trò chơi battle royale sẽ được quyền kết hợp với NieR Replicant ver.1.22474487139.

Sự hợp tác này sẽ là lần thứ hai dành cho PUBG New State sau khi ra mắt, sự hợp tác này giúp người chơi sẽ nhận được nhiều skin đẹp mắt cho vũ khí và cả trang phục, chúng đều có thể kiếm được thông qua cửa hàng trong game.

Nier Replicant là một trò chơi JRPG, tiền truyện của Nier Automata, trò chơi kể về một anh hùng bắt đầu hành trình thực hiện lời hứa với em gái Yonah, người bị ốm nặng do căn bệnh hắc ám gọi là Black Scrawl, gây ra bởi một sinh vật bí ẩn đang ám ảnh thành phố và công dân nơi đây. Người anh hùng phải bắt đầu một cuộc hành trình với những người bạn đồng hành của mình để tìm kiếm "Những câu thơ giải trừ bệnh dịch bị niêm phong" để thực hiện lời hứa của mình. Trò chơi thành công trong việc chiếm lấy toàn bộ cảm xúc của người chơi

Người dùng có thể cập nhật tất cả thông tin về sự hợp tác này bằng cách theo dõi các phương tiện truyền thông, mạng xã hội chính thức hoặc bằng cách truy cập vào các trang web chính thức của PUBG New State Mobile hoặc Nier Automata.

Viết bình luận