PUBG Mobile: Vì sao QBU lại thay thế cho Mini-14 trong Sanhok?

Taskmaster 01/12/2020 14:04

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile đã cho QBU thay thế Mini-14 trong Sanhok. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng so sánh để xem tại sao nó lại thay thế DMR Mini-14 huyền thoại trên bản đồ này.

Chắc hẳn các bạn đã biết QBU là một trong hai vũ khí độc quyền ở Sanhok, một bản đồ đậm chất nhiệt đới Đông Nam Á.

Sát thương

QBU có sát thương trúng đạn cao hơn Mini-14 một chút. Điểm sát thương trúng đích của DMR độc quyền này là 48 trong khi điểm sát thương trúng đích của Mini-14 là 46. Sát thương cơ bản, sát thương cơ thể và sát thương khi bắn trúng đầu của QBU cũng cao hơn Mini-14.

Sức mạnh của Mini-14 trong PUBG Mobile


Tốc độ đạn

Tuy nhiên, Mini-14 có tốc độ đạn cao hơn. Tốc độ đạn của nó lên tới 990m / s, cao hơn một chút so với tốc độ đạn của QBU là 945m / s. Do đó, tỷ lệ rơi đạn của DMR huyền thoại này thấp hơn so với QBU.

 

Nhưng điều đó không quan trọng với QBU vì phạm vi giao tranh trên Sanhok ngắn hơn so với các bản đồ khác như Erangel và Miramar. Nó đủ để biến QBU trở thành một DMR mạnh mẽ trên hòn đảo nhiệt đới nhỏ bé này.

Tốc độ bắn

Mini-14 và QBU có cùng tốc độ bắn. Thời gian trễ giữa hai viên đạn là 0,1s. Do đó, chúng có thể bắn tới 600 viên đạn mỗi phút mà không cần thời gian thay đạn. Do đó, họ công bằng trong tính năng này.

PUBG Mobile Mini-14 Vs QBU

Tầm bắn hiệu quả

Mini-14 có tầm bắn hiệu quả hơn. Đó là lý do tại sao nó phù hợp hơn với các bản đồ lớn, chẳng hạn như Erangel, Miramar và Vikendi. Sát thương tối đa của nó vẫn trong phạm vi 90m. Bên cạnh đó, tầm bắn hiệu quả tối đa của Mini-14 là 1000m. Sát thương giảm từ 90 đến 420m.

Sát thương tối đa của QBU cũng duy trì trong phạm vi 90m và giảm từ 90 đến 400m, ngắn hơn Mini-14 một chút. Tuy nhiên, phạm vi hiệu quả tối đa của DMR độc quyền này dài hơn một chút. Nó có thể đạt đến 1050m.

 

Sức chứa đạn

Mini-14 có sức chứa đạn lớn hơn (20 đến 30 viên đạn mỗi lần nạp). Trong khi đó, khả năng nạp đạn của QBU tương đương với tất cả các loại DMR khác (10 đến 20 viên đạn mỗi lần nạp). Do đó, thời gian nạp lại của Mini-14 dài hơn (3,6 giây không cần nạp nhanh). Thời gian tải lại của QBU là 3 giây mà không cần phép rút tiền nhanh. Nó phù hợp với bản đồ nhỏ này với khả năng chiến đấu nhanh hơn.

Mini-14 có sức chứa đạn lớn hơn QBU.

Viết bình luận