PUBG Mobile: Thánh Giáp Poseidon chính thức được ra mắt

Lucy 22/08/2021 10:53

MỤC LỤC [Hiện]

Những bộ skin luôn mang lại cho người chơi những trải nghiệm game vị hơn. Và vì thế, PUBG Mobile cũng luôn cho ra mắt những trang phục đẹp, kì bí. Ở lần ra mắt này, Thánh giáp Poseidon đã chính thức được ra mắt.

Thánh giáp của PUBG Mobile

PUBG Mobile là tựa game bắn súng sinh tồn nổi tiếng với nhiều trang phục đẹp. Tuy nhiên, những skin được xếp vào hàng thánh giáp mới được săn đón nhiều nhất. Chúng giúp người chơi sở hữu ngoại hình hoàn hảo đồng thời có các hiệu ứng đặc biệt.

Thánh Giáp Pharaoh Vàng

Bộ thánh giáp đầu tiên xuất hiện trong PUBG Mobile là Thánh Giáp Pharaoh Vàng. Nó được thiết kế theo chủ đề Ai Cập cổ đại. Với bề ngoài thu hút và hiệu ứng riêng biệt, bộ trang phục đã làm mưa làm gió ngay từ khi ra mắt. Do đó, việc sở hữu skin này khiến người chơi trở nên quyền lực, thoải mái khoe khoang.

Thánh Giáp Pharaoh Vàng là bộ thánh giáp đầu tiên xuất hiện trong PUBG Mobile, nó được lấy cảm hứng từ chủ đề Ai Cập cổ đại. Với vẻ bề ngoài vô cùng cuốn hút, hiệu ứng đặc biệt. Vì vậy, sau khi ra mắt nó đánh nhanh chóng trở thành bộ trang phục được yêu thích nhất trong game. Những người chơi sở hữu bộ trang phục này sẽ trở lên quyền lực hơn, tha hồ khoe cá tính với những hiệu ứng riêng biệt.

Thánh Giáp Huyết Nha

Sau một thời gian, ngày 17/4, Thánh Giáp Huyết Nha đã chính thức xuất hiện. Bộ trang phục có tạo hình một chú quạ rất đặc biệt. Do đó, khá nhiều game thủ không thể thoát khỏi sự cám dỗ của skin này và mong muốn sở hữu ngay lập tức. Nó giúp người chơi trở nên cực ngầu trong mỗi ván game.

Mới đây, sau thời gian dài chờ đợi của người hâm mộ, bộ Thánh Giáp Poseidon cũng chính thức ra mắt. Việc được xếp vào hàng thánh giáp giúp skin này trở nên đặc biệt, khiến nhiều game thủ phải săn đón.

Thánh Giáp Poseidon

Thánh Giáp Poseidon được lấy chủ đề từ vị Thần biển huyền thoại trong Thần thoại Hy Lạp. Ngay từ vẻ bề ngoài, skin này đã thu hút rất nhiều người chơi. Bộ trang phục được kết hợp bởi màu xanh dương và màu bạc.

Giống với các skin khác, Thánh Giáp Poseidon cũng hoàn hảo nhất khi đạt 6 sao và theo từng cấp độ chúng ta nhận được các phần thưởng khác nhau:

  • 1 sao: Truy cập trang bị cơ bản nhất của Poseidon.
  • 2 sao: Truy cập vào sảnh với đồng đội.
  • 3 sao: Trang phục được nâng cấp bắt mắt hơn.
  • 4 sao: Xuất hiện thêm hiệu ứng, hiển thị thông báo chiến thắng trên màn hình.
  • 5 sao: Có thêm cây đinh ba.
  • 6 sao: Trang phục được nâng cấp hoàn chỉnh nhất.

Có thể thấy, Thánh Giáp Poseidon là trang phục khá đặc biệt. Do đó, chắc hẳn nhiều người đang mong muốn sở hữu bộ skin này. Dưới đây là cách để khoác lên mình Thánh Giáp Poseidon.

Cũng như những trang phục thánh giáp khác, người chơi sẽ phải bỏ ra một lượng tiền kha khá để có thể sở hữu skin này và nếu may mắn thì họ có thể sở hữu dễ dàng hơn với số tiền ít hơn. Muốn sở hữu được trang phục này, bạn sẽ sử dụng gói UC vào vòng quay ở trang chủ. Những ô trong vòng quay sẽ xuất hiện Thánh Giáp Poseidon, và nếu vô cùng may mắn thì bạn hoàn toàn khó khả năng sở hữu trang phục này chỉ trong một lượt quay. Nếu cảm thấy yêu thích bộ skin này thì hãy thử vận may của mình nhé.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận