PUBG Mobile: Những vị trí để "loot" ống ngắm 8x trên bản đồ Erangel mà bạn nên biết

Taskmaster 12/08/2020 09:23

MỤC LỤC [Hiện]

Ống ngắm 8x có thể được tìm thấy trong cả bốn bản đồ ở chế độ cổ điển. Tuy nhiên, nó có vẻ hữu dụng và hiệu quả hơn trên hai bản đồ lớn nhất trong trò chơi này là Miramar và Erangel. 

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những địa điểm để bạn dễ dàng tìm thấy ống ngắm 8x trên bản đồ Erangel trong PUBG Mobile nhé!

Căn cứ quân sự Sosnovka

Nơi đầu tiên tìm thấy ống ngắm 8x là Đảo Căn cứ Quân sự. Nó nằm ở phía nam của hòn đảo chính. Căn cứ quân sự cũng là địa điểm loot đồ tốt nhất. Vì vậy, nó thường đông đúc. Bạn có thể gặp phải nhiều toán địch khi đổ bộ vào đây. Bạn nên tìm một khẩu súng bắn tỉa và ống ngắm 8x. Sau đó, bạn có thể ẩn nấp trên cao để tiêu diệt kẻ thù. Các đỉnh tòa nhà và những ngọn tháp đổ nát là những nơi lý tưởng để mai phục.

Pochinki

Một nơi khác để tìm thấy ống ngắm hiếm có này là Pochinki, một thành phố trung tâm trên bản đồ này. Thành phố lớn này thường là một địa điểm nóng ở Erangel do có rất nhiều chiến lợi phẩm ở đây. Bạn có thể tìm thấy ống ngắm 8x và một số súng bắn tỉa trong Pochinki, chẳng hạn như Mini-14, SLR, SKL, Kar98k hoặc M24.

Novorepnoye

Bạn cũng có thể tìm thấy ống ngắm cao nhất này ở Novorepnoye. Tuy nhiên, Novorepnoye cũng là một nơi có nguy cơ cao, nơi rất nhiều kẻ thù chọn đổ bộ để kiếm nhiều kho báu. Vị trí đắc địa này cũng nằm trên hòn đảo phía nam, gần Căn cứ Quân sự.

Mylta Power

Đây là một nhà máy nhỏ bị bỏ hoang ở phía đông của hòn đảo chính. Có một số hợp chất và tòa nhà với một số lượng chiến lợi phẩm tốt. Đó là lý do tại sao nhiều biệt đội cũng thích đổ bộ vào đây. Bạn thường tìm thấy ống ngắm 8x ở đây.

Trường học

Ngôi trường bỏ hoang được đặt ở trung tâm của bản đồ này. Có hai hợp chất lớn, một dành cho học tập và một dành cho giáo dục thể thao. Người chơi PUBG Mobile có thể tìm thấy một ống ngắm 8x và một khẩu SR và DMR tốt để tham gia vào các trận chiến tầm xa.

Viết bình luận