PUBG Mobile Nhật Bản chuẩn bị tung bản cập nhật lớn nhất tháng 7, có War Mode và tính năng “Bang hội”

Swordsman 20/07/2018 08:30

Phiên bản PUBG Mobile Nhật Bản đang rục rịch cho ra mắt phiên bản cập nhật tháng 7 này. Nhiều tính năng hấp dẫn được đông đảo game thủ PUBG Mobile yêu thích sẽ ra mắt.

Hòa chung những cập nhật bản mới từ PUBG Mobile quốc tế, bản nội địa tiếng Nhật cũng chuẩn bị “lên sóng” phiên mới cực hoành tráng. Game thủ xứ hoa anh đào tiếp tục được trải nghiệm nhiều thú vị khác từ bản mới này.
Chế độ Chiến tranh cũng chính thức có mặt trong bản mới này với tính khốc liệt, độ cam go trong từng round đấu.

Bên cạnh đó bản mới của PUBG Mobile Nhật Bản lần đầu tiên có tính năng tương tự như Bang hội mà chúng ta vẫn thường quen gọi. Nói cách khác, tính năng Guild - nơi tập hơn những người chơi trong một nhóm lớn - như một mái nhà chung để game thủ cùng sinh hoạt, trao đổi và giao lưu với nhau.

Chế độ góc nhìn trong game mobile sinh tồn của Tencent cũng sẽ thay đổi linh hoạt. Người chơi có thể tùy chỉnh chọn lựa góc nhìn thứ nhất hoặc góc nhìn thứ ba. Với mỗi loại hình góc nhìn nó sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khác nhau tùy theo tính chất trận đấu. Bên cạnh đó bạn còn được sự hỗ trợ của các scope sẽ tốt hơn trong khả năng ngắm bắn.

Ngay bây giờ bạn có thể tải phiên bản chính thức của PUBG Mobile Nhật Bản và thưởng thức ngay những hấp dẫn từ phiên bản mới. Số lượt tải PUBG Mobile Nhật Bản cán mốc 4,5 triệu lượt, tính ra mỗi tháng có thêm 2 triệu lượt download mới - một con số khủng khiếp.

Android

iOS

Viết bình luận