PUBG Mobile: Mọi thứ bạn cần biết về chế độ Godzilla Vs Kong sắp ra mắt

Hakikun 21/04/2021 18:27

MỤC LỤC [Hiện]

Tháng trước, PUBG Mobile đã phát hành bản cập nhật 1.4 cùng với một đoạn giới thiệu thông báo về sự hợp tác giữa PUBG Mobile x Godzilla Vs Kong. Bạn có thể xem đoạn video giới thiệu về sự hợp tác dưới đây.

PUBG Mobile vừa thông báo rằng sự hợp tác PUBG Mobile x Godzilla Vs Kong sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 5. Sự hợp tác này sẽ không chỉ mang lại giao diện thú vị mới cho tựa game mà còn mang đến một Chế độ Godzilla Vs Kong hoàn toàn mới. Trong chế độ này, bạn sẽ chạm trán với cả hai quái vật khổng lồ và thực hiện một số nhiệm vụ thú vị.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn mọi thứ bạn cần biết về chế độ Godzilla Vs Kong sắp ra mắt trong PUBG Mobile.

Chế độ PUBG Mobile x Godzilla Vs Kong

Chế độ Godzilla Vs Kong sẽ có trên Erangel và Sanhhok. Bạn sẽ được gặp Godzilla trên Erangel và Kong trên Sanhok.

Khi bạn vào chế độ, hãy mở bản đồ nhỏ và bạn có thể thấy một con đường lớn cắt ngang bản đồ. Đó là con đường mà Godzilla sẽ trải qua. Trên con đường đó, có 3 Trạm tín hiệu. Godzilla khổng lồ sẽ phá hủy các trạm này khi nó đến được chúng.

Trong khi Godzilla đang trên đường, bạn không thể tương tác với nó. Trừ khi bạn đang ở trong một chiếc xe và chặn đường của nó, sau đó nó sẽ đè bẹp chiếc xe hoặc đá xe đi và hạ sát bạn. Godzilla sẽ bắn một tia laze ngẫu nhiên vào những game thủ xung quanh nó và bạn phải né tránh hoặc chết. Trong Sanhok, Kong sẽ ném máy bay vào game thủ.

Godzilla sẽ sử dụng đuôi của mình để phá hủy nhà ga khi nó thực sự đến gần nó. Game thủ sẽ không bị ảnh hưởng gì bởi hành động này. Khi một nhà ga bị phá hủy, nó sẽ lộ ra một khu vực bên trong với rất nhiều chiến lợi phẩm cho bạn lấy. Đặc biệt, bạn sẽ tìm thấy một vị trí có đèn xanh với đầy đủ các loot đồ tốt nhất như Vest / Mũ bảo hiểm cấp 3, bộ đồ ghillie, ...

Bạn cũng có thể tìm thấy trên bản đồ nhiều điểm nơi một loài quái vật nhỏ sẽ sinh ra. Những con quái vật này có HP cao và sẽ tấn công bạn, nhưng chúng thường dễ đối phó. Bạn sẽ nhận được chiến lợi phẩm khi giết những con quái vật này.

Khi Godzilla phá hủy xong cả 3 trạm, nó sẽ xuống biển và biến mất.

Bạn cũng có thể tìm thấy Mecha Godzilla trên bản đồ, nhưng Mecha Godzilla sẽ không ảnh hưởng gì đến lối chơi.

Viết bình luận