PUBG Mobile: Khám phá vị trí tầng hầm tuyệt mật trong Erangel 2.0.

Minh Tân 01/12/2020 09:38

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile đã mang đến một bản đồ được làm lại mới Erangel 2.0 với rất nhiều thay đổi và bổ sung. Hơn nữa, có rất nhiều tầng hầm mới với nguồn cung cấp tuyệt vời trên khắp bản đồ này.

Vị trí tầng hầm tuyệt mật trên Erangel

Những căn hầm bí mật trong PUBG Mobile Erangel có rất nhiều loot đồ ngon. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng chúng như một nơi ẩn nấp để tránh giao tranh khi bạn chưa sẵn sàng. Dưới đây là một số vị trí tầng hầm bạn cần biết:

  • Kameshki: Bạn có thể tìm thấy một tầng hầm trên sàn dưới cánh cửa gỗ. Nó nằm trong một ngôi nhà một tầng bên cạnh ngôi nhà cao nhất trong thị trấn này. Căn hầm bí mật nằm dưới lòng đất bên trong một căn phòng nhỏ. Một cửa khác của tầng hầm này nằm bên ngoài ngôi nhà.

  • Phía Tây mỏ đá: Có một tầng hầm bí mật bên ngoài ngôi nhà một tầng màu xanh lam trong ngôi làng nhỏ phía Tây mỏ đá. Ngôi nhà có nền cao hơn những ngôi nhà khác trong làng này. Một cửa khác của tầng hầm này được đặt bên trong ngôi nhà. Do đó, bạn có thể thoát khỏi ngôi nhà thông qua tầng hầm này nếu kẻ thù lao vào ngôi nhà này.

  • West of Ruins: Có hai ngôi nhà ở West of Ruins, gần Đồi Georgo. Tầng hầm bí mật ở đây có cấu trúc tương tự như tầng hầm ở phía Tây mỏ đá.

  • Phía tây của đồi Stalber: Một tầng hầm bí mật khác nằm trong một khu dân cư nhỏ ở phía tây của đồi Stalber. Cửa ngoài được đặt ở góc tường của ngôi nhà màu xanh lam. Bên cạnh đó, cánh cửa còn lại cũng dẫn đến một căn phòng bên trong ngôi nhà.

  • Phía Đông Bắc Bến phà, gần Cầu Sosnovka: Có một tầng hầm bí mật dưới ngôi nhà lớn nhất trong khu vực này. Tầng hầm này cũng có hai lối ra vào và thoát hiểm.

Đây là 5 tầng hầm bí mật trong PUBG Mobile Erangel 2.0. Game thủ có thể tiêu diệt bằng lựu đạn frag hoặc một số viên đạn. Trong các tầng hầm có hai cửa, bạn có thể sử dụng cửa ngoài để thoát ra khỏi nhà nếu kẻ thù đang truy đuổi bạn.

Xem thêm  >>>> Check in Vietnam – cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi

Viết bình luận