PUBG Mobile: Khám phá mẹo và chiến thuật cực hay để giành chiến thắng trong chế độ Fantastic Duo

Minh Tân 06/12/2020 16:54

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile cho phép bạn hợp tác với một game thủ khác trong chế độ bộ đôi. Sau đó, đội của bạn sẽ đấu với các đội khác gồm hai game thủ. Để loại bỏ các tay đôi khác và nhận Chicken Dinner với đồng đội của bạn, hãy xem các mẹo và chiến thuật dưới đây.

Hướng dẫn mẹo và chiến thuật PUBG Mobile Duo

Giao tiếp là điều quan trọng trong chế độ chơi này. Bạn cần giao tiếp rõ ràng với đồng đội của mình. Quan trọng hơn, bạn nên chơi với đồng đội cố định của mình và có cùng một từ điển tựa game để các bạn sẽ hiểu rõ về nhau.


Hơn nữa, cả hai bạn cần phải giữ kết nối trong bất kỳ chuyển động và tấn công nào. Khi đồng đội của bạn bị hất tung, hãy che chở và hỗ trợ. Sử dụng lựu đạn khói để che đồng đội của bạn và cố gắng hạ gục ít nhất một game thủ của đội đối phương nhưng đừng cố gắng nếu bạn không thể. Sau đó, bạn sẽ có thời gian để hồi sinh đồng đội của mình.


Tập trung hỏa lực là một chiến thuật khác để giành chiến thắng trong một trận đấu tay đôi. Ví dụ: nếu nhóm của bạn đang ẩn náu trên tầng hai của tòa nhà hình chữ U trong căn cứ quân sự, bạn và đồng đội của bạn có thể cắm trại ở hai phòng khác nhau gần cầu thang. Sau đó, khi kẻ địch bước lên tầng hai, cả hai bạn có thể bất ngờ bắn hạ hắn thật nhanh trước khi đồng đội của hắn đến. Hai bạn sẽ gây ra gấp đôi sát thương để hạ gục đối phương nhanh hơn.


Nếu bạn phát hiện kẻ thù,  hãy cho đồng đội của bạn biết vị trí của anh ta và đếm ngược để cùng nhau khai hỏa. Tổng sát thương của hai khẩu súng có thể đủ để đưa mục tiêu out game nếu cả hai bạn bắn chính xác.


Hoặc nếu không, một trong hai người có thể trở thành lính tăng trong khi người kia đóng vai trò bắn tỉa để che phía sau lính tăng. Một trong hai bạn có thể hạ gục kẻ thù và người còn lại xác nhận rằng kẻ địch đã bị hạ để đồng đội của anh ta không thể hồi sinh anh ta.


Viết bình luận