PUBG Mobile hợp tác với Microsoft Azure để khởi chạy lại tại Ấn Độ vào ngày 13 tháng 11, trước ngày diễn ra lễ Diwali

Minh Tân 11/11/2020 08:22

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile đang quay trở lại Ấn Độ. Đã có rất nhiều tin đồn xung quanh sự kiện này. Mới đây, lại tiếp tục làm mưa làm gió trên mạng khi Krafton - nhà phát triển PUBG Mobile, sẽ hợp tác với Microsoft Azure để tung tựa game này trở lại Ấn Độ.

Tựa game battle royale phổ biến này đã bị cấm ở Ấn Độ trong nhiều tháng. PUBG Corp và Krafton là chủ sở hữu của tựa game này, không muốn đánh mất thị trường game di động lớn ở Ấn Độ. Do đó, họ đã giành quyền ra mắt tựa game này từ Tencent trở lại.

Chủ sở hữu tựa game đã rất nỗ lực để khởi chạy lại PUBG Mobile ở Ấn Độ. Họ đã tuyên bố hợp tác với nhiều công ty game ở Ấn Độ để đưa tựa game này trở lại. Mới đây, chủ sở hữu PUBG Mobile tiếp tục công bố sự hợp tác mới nhất của họ với Microsoft Azure để khởi chạy lại tựa game tại quốc gia này.

Họ cũng tuyên bố rằng họ sẽ sử dụng nền tảng của công ty game Ấn Độ này để đảm bảo tính bảo mật cho dữ liệu người dùng Ấn Độ. Họ muốn đảm bảo rằng chính phủ và chính quyền Ấn Độ không cần phải lo lắng về vấn đề an toàn và an ninh. Như chúng ta đã biết, vấn đề bảo mật cũng là mối quan tâm lớn nhất của chính phủ và đó cũng là lý do cấm ứng dụng của Trung Quốc tại quốc gia này.

Sự hợp tác này khiến niềm tin vào sự trở lại của PUBG Mobile tại Ấn Độ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hơn nữa, có rất nhiều tin đồn xung quanh ngày trở lại của tựa game này. Nó có thể trở lại với game thủ Ấn Độ vào ngày 13 tháng 11, trước ngày Diwali, là một trong những ngày lễ lớn nhất ở Ấn Độ.

Nếu những tin đồn đó là sự thật, tựa game này có thể sẽ trở lại vào cuối mùa 15. Có vẻ như bản cập nhật mới của tựa game này cũng sẽ đến vào khoảng giữa tháng này.

Viết bình luận