PUBG Mobile: FAMAS khẩu súng AR mới độc quyền trên bản đồ Livik có gì hơn M416 và SCAR-L không?

Taskmaster 14/01/2021 14:31

MỤC LỤC [Hiện]

Loại súng mới này sử dụng đạn 5,56mm. Nó có một băng đạn mặc định gồm 25 viên đạn mỗi lần nạp. Với một băng đạnmở rộng, nó được mở rộng thành 35 viên đạn mỗi lần nạp. Nó khá nhỏ hơn cả M416 và SCAR-L, chứa từ 30 đến 40 viên đạn mỗi lần nạp.

Vũ khí này rất ổn định. Nó cũng là khẩu súng êm nhất trong số tất cả các loại súng trường tấn công. Do đó, bạn không cần phải tìm một bộ bù hoặc bộ triệt tiêu để làm cho nó bớt giật hoặc ồn hơn. Nó có bốn khe cắm cho muzzle, ống ngắm / ống soi, ống kính và ống ngắm.

Ngoài ra, vũ khí mới này có ba chế độ bắn, bao gồm bắn đơn, bắn liên thanh và tự động hoàn toàn. FAMAS cũng có tốc độ bắn cao. Do đó, sức mạnh của nó sẽ không nhỏ hơn hai khẩu 5.56 AR khác trên bản đồ này.

 

Nó có một ống ngắm bằng sắt cao khá giống với ống ngắm bằng sắt của SCAR-L. Nó giúp bạn nhắm và bắn kẻ thù trong trận chiến tầm ngắn và tầm trung chính xác hơn. Nhiều người chơi PUBG Mobile thích khẩu sắt này hơn khẩu súng phẳng của M416.

Hơn nữa, FAMAS còn có một chân chống để giúp máy ổn định hơn khi bạn nằm quay. Nếu bạn không thể tìm thấy các DMR yêu thích của mình để đối phó với các mục tiêu tầm trung, bạn có thể sử dụng FAMAS với phạm vi 3x, 4x hoặc 6x để nằm và chạm để tiêu diệt kẻ thù từ sân thượng hoặc nơi cao.

Nói tóm lại, loại súng mới này ổn định, đáng tin cậy và dễ tìm và sử dụng. Dù có kích thước nhỏ nhưng nó vẫn là một vũ khí đáng trang bị trong bản cập nhật mới này khi bạn chơi trên bản đồ Livik.

 

Viết bình luận